Showbiz 14/12: Thương Tín chạy shipper vì không muốn làm gánh nặng, Lâm Khánh Chi thông báo đã khỏi Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Thương Tín cho biết ông được một người quen - chủ một quán ăn ở TPHCM - đề nghị giao hàng cho tiệm.

thuongtin

Sáng 14/12, chia sẻ với Người Lao Động, Thương Tín khẳng định sẽ không đụng vào tiền của con gái. Ông muốn giữ khoản tiền này vì muốn gửi tiết kiệm ngân hàng, lấy tiền lãi hàng tháng đóng học phí cho con. Nam diễn viên tuyên bố: "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con".  NS Thương Tín cho biết ông làm shipper 5 ngày qua. Ông được một người quen đề nghị làm công việc giao hàng cho tiệm. Tài tử liền nhận lời vì muốn kiếm thêm thu nhập. 

lmkhanhchi

Sáng nay (14/12), Lâm Khánh Chi thông báo đã khỏi bệnh. Bên cạnh đó, cô lại gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên Angela Phương Trinh: "Ngày thứ 7 âm tính nhé cả nhà. Sức khỏe Khánh Chi yếu nên vẫn còn mệt. Cám ơn em gái Angela Phương Trinh đưa thuốc uống nhanh sớm bình phục". Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ đã lên lịch hẹn hò cùng Angela Phương Trinh. 

huykhanh

 Huy Khánh mới đây tiết lộ phải tự cách ly và chữa trị trong 2 tuần liên tiếp sau khi phát hiện dương tính với Covid-19. Hiện Huy Khánh đã khỏi bệnh hoàn tòan. Nam nghệ sĩ cho biết, trải qua việc nhiễm bệnh mới hiểu mệt mỏi ra sao vì công việc ứ đọng nhưng lực bất tòng tâm. Anh cũng gửi lời xin lỗi tất cả đối tác vì trong lúc cách ly điều trị, anh đã không thể làm việc trong các dự án mà lịch trình đã đề ra.

dohiha

Mới đây, netizen đã viết tâm thư dài trên Instagram của Đỗ Hà để nhắc nhở về chuyện cô để phòng bừa bộn, để khăn tắm, vali khắp phòng và vừa ăn vừa nói chuyện."Biết là lịch trình rất nhiều sẽ không gọn gàng như bình thường được nhưng khi đưa cái gì lên mạng xã hội cũng nên chỉn chu 1 chút em ạ. Đó là thể hiện sự chuyên nghiệp. Dù gì em cũng là đại diện 1 quốc gia đi một cuộc thi quốc tế nên nhiều người xem live của em. Em nên nhớ phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi", netizen nhắc nhở thẳng Đỗ Hà.

anhduc2

Mới đây, bạn gái cũ của Anh Đức là Uyên Tô bất ngờ chia sẻ riêng thêm tin nhắn giữa cô và nam diễn viên nói về vấn đề tiền bạc. Theo tin nhắn thì vì lấy tiền của bạn gái nên khi cô vừa chuyển ra khỏi ra, Anh Đức nói sẽ hỗ trợ cho Uyên Tô 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết nhưng nam diễn viên vẫn nhất quyết không đưa. Cô còn ẩn ý việc bạn trai cũ còn dùng "chất cấm", cụ thể cô nói  đã nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi "chơi".

phinhung

Mới đây, Wendy Phạm- con gái chia sẻ đoạn clip ngồi trò chuyện cùng một người cậu trong gia đình và một người thân cận của mẹ mình khi còn sống. Được đề nghị hát tặng khán giả, Wendy Phạm vui vẻ đồng ý nhưng chỉ xin hát một câu vì giọng cô ngày càng khàn hơn sau khi mẹ mất. Cô đã lựa chọn ca khúc "Mẹ là quê hương". Cô tâm sự: "Noel năm ngoái, mẹ nói Wendy quay hát tặng mẹ. Wendy phải lên sân thượng có đèn chiếu vào cho rõ vì lúc đó đang ở chỗ làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link