'Đánh bật' toàn bộ tàn nhang trên mặt sau 1 đêm duy nhất nhờ loại rau thơm này

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên với cách trị tàn nhang tại nhà thế này?

Chữa tàn nhang bằng rau diếp cá là phương pháp xóa sạch các đốm tàn nhang “ngự trị” trên gương mặt hiệu quả và thực hiện vô cùng đơn giản, giúp bạn có thể sở hữu làn da sáng mịn tự nhiên mà không bị kích ứng và mẩn ngứa.

Rau diếp cá rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, phốt pho, canxi, vitamin B3 và vitamin B6…Do đó nó có rất nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp.

cachtrimundongianbangraud

'Đánh bật' toàn bộ tàn nhang trên mặt sau 1 đêm duy nhất nhờ loại rau thơm này

Cách đầu tiên và cũng là cách chữa tàn nhang bằng rau diếp cá đơn giản nhất hiện nay đó chính là uống nước ép. Bạn chỉ cần xay một nắm lá rau diếp cá tươi sau khi đã rửa thật sạch chúng để lấy nước ép nguyên chất. Nếu cảm thấy khó uống, bạn cho thêm một chút đá và thìa đường. Mỗi một ngày uống 2 cốc 300ml vào buổi sáng và buổi tối sẽ thấy tàn nhang lui mờ hiệu quả nhất.

Cách thứ hai, rau diếp cá kết hợp với mật ong.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1 nắm rau diếp cá cá

+ 2 thìa mật ong

Cach-xu-tan-nhang-bang-ca

Cách thực hiện: Bạn hãy đem nghiền thật nhuyễn để lấy nước nguyên chất, đổ ra bát rồi trộn thật đều cùng với mật ong nguyên chất. Khi tạo thành hỗn hợp đặc sánh thì bạn rửa thật sạch mặt và bôi đều lên da nhé! Nên kết hợp với massage theo chiều kim đồng hồ và ngược lại trong khoảng 2 phút để giúp chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link