Nhan sắc mê hồn của mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ dù bị tước vương miện

( PHUNUTODAY ) - Dù bị tước vương miện nhưng Oxana Fedorova vẫn được mệnh danh là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhất thế giới với những nhan sắc tuyệt mỹ lên ngôi. Trong những cuộc bầu chọn, người được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân chính là cô gái Nga Oxana Fedorova.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Tại cuộc thi năm đó, Oxana Fedorova không có đối thủ và cô cũng đạt điểm số cao nhất phần thi áo tắm với điểm số 9,88.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Oxana Fedorova cũng là Hoa hậu đầu tiên của Miss Universe được đeo chiếc vương miện có hình cánh chim phượng hoàng nổi tiếng nhất của Mikimoto (trước đó là vương miện kiểu khác). Vương miện này được làm từ 800 viên kim cương 18 cara, 120 viên ngọc trai quý và tổng giá trị là 250.000 USD.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Chiến thắng của cô làm nức lòng người hâm mộ và cả giới chuyên gia.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Thế nhưng, chỉ 3 tháng sau khi đăng quang, Oxana bất ngờ bị tước vương miện. Người tiết lộ rằng cô đã mang bầu khi dự thi Miss Universe, người thì nói cô muốn từ bỏ các hoạt động trong một năm làm hoa hậu để hoàn thành chương trình học tập ở quê nhà. Tuy nhiên, Oxana phủ nhận mọi tin đồn.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Ban tổ chức đưa ra lý do tước vương miện của Oxana là cô "không hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu". Vương miện được trao lại cho Á hậu 1 người Panama - Justine Pasek.

Hoa-hau-hoan-vu-Oxana-Fed

Oxana Fedorova có chiều cao 1,78 m và đăng quang lúc 23 tuổi. Cô tốt nghiệp Học viện cảnh sát tại Nga. Người đẹp từng theo học Thạc sĩ ngành Luật tại Đại học Saint Petersburg. Hiện Oxana là một người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình rất thành công của Nga. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link