Đánh bay nỗi lo mụn đầu đen, mụn cám hay làn da lão hóa nhờ vào công thức chăm sóc da từ bột gạo

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không có gạo hoặc bột gạo trong tay, hãy thử tự làm bột yến mạch hoặc bột hạnh nhân bằng máy xay cà phê.

Ttất cả những gì bạn cần là một vài nguyên liệu đơn giản để làm dịu chứng viêm và chống lại dầu và bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sạch sẽ. Nước gạo làm sáng da, nhưng tẩy tế bào chết bằng bột gạo cùng các các loại thực vật làm dịu như hoa cúc và tinh dầu đảm bảo sẽ giúp giải quyết các vấn đề khác của da. 

Bột gạo chứa vitamin và khoáng chất giúp làm dịu da từ bên ngoài mà còn có thể làm sáng và trắng da một cách tự nhiên/ Và vì thành phần lành tính, bạn không cần phải lo lắng về việc nó gây hại cho vùng da nhạy cảm của mặt và cổ của bạn.

cham-soc-da-bot-gao1

Không có hàng rào da chết hoặc lớp trang điểm cũ, bụi bẩn và bã nhờn, serum và kem dưỡng ẩm của bạn giờ đây có thể thẩm thấu sâu hơn và phát huy tác dụng của chúng. Ngoài bột gạo, sản phẩm tẩy tế bào chết này được pha trộn với các thành phần làm dịu như mật ong, dầu cây trà và sữa chua, vì vậy hỗn hợp sẽ mang lại cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại.

Cách làm bột gạo tẩy tế bào chết

Nguyên vật liệu

1 thìa mật ong nguyên chất

1 thìa sữa chua

1 thìa hoa cúc khô hoa hồng hoặc hoa nhài

¼ chén bột gạo

5 giọt dầu cây trà

1 - 2 thìa nước đủ để tạo thành hỗn hợp nhuyễn

Hướng dẫn

Kết hợp trong một bát nhỏ và trộn đều, có thể bảo quản trong hộp kín đến 6 tháng.

Để sử dụng, bạn đổ một chút hỗn hợp tẩy tế bào chết vào lòng bàn tay và thêm 1-2 thìa nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Mát xa chuyển động tròn nhẹ nhàng để tróc đi các tế bào da chết. Rửa sạch bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

Như với bất kỳ sản phẩm tẩy da chết nào, tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng tẩy tế bào chết bằng bột gạo 1-2 lần một tuần. Tốt nhất bạn nên thử bất kỳ sản phẩm làm đẹp mới nào trên một vùng da nhỏ để đảm bảo rằng bạn không có phản ứng bất lợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link