Đánh chết người, 5 nghi phạm bị trói, thiêu sống giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm chết người trong quán bar, 5 nghi phạm đã bị người dân bắt giữ, trói chặt vào nhau. Sau đó họ bị lôi ra giữa đường và bị châm lửa thiêu sống.

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra hồi tháng 3 vừa qua tại Nam Phi nhưng mới chỉ được đăng tải lên mạng ít ngày trước. Trước đó, một nhóm gồm 5 người đàn ông này đã xảy ra tranh cãi dữ dội với một người đàn ông 30 tuổi khác trong một quán bar ở Rustenburg.

Vụ việc lên tới đỉnh điểm khi hai bên xảy ra xô xát khiến người đàn ông 30 tuổi trên tử vong. Ngay lập tức, 5 hung thủ đã bị người dân bắt giữ, trói chặt vào nhau. Sau đó họ bị lôi ra giữa đường và bị châm lửa thiêu sống.

Mô tả ảnh.
Một người dùng chai nhựa đổ xăng lên đầu, lên vai của 5 nghi phạm.

Một nhân chứng đã dùng điện thoại để quay lại cảnh hành hình man rợ này. Trong video có thể thấy, đám đông dân chúng tức giận đứng xung quanh các nghi phạm.

5 người đàn ông bị vứt lên trên một bãi rác. Tất cả nạn nhân bị trói chặt tay phía sau lưng. Rồi một người xuất hiện, dùng chai nhựa đổ xăng lên đầu, lên vai của 5 nghi phạm.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa bắt đầu bùng lên.

Đám đông dường như càng thêm tức giận yêu cầu hành hình ngay lập tức. Người ta bật lửa và ném vào 5 nghi phạm.

Cả nhóm cố gắng tìm cách tránh ngọn lửa nhưng vô vọng. Mọi việc chỉ tạm lắng xuống khi lực lượng cảnh sát đến hiện trường. Tuy nhiên, 2 trong số 5 người đàn ông đã tử vong tại bệnh viện vì vết bỏng quá nặng. Một trong số 3 người còn lại phải đối diện với tội giết hại nạn nhân 30 tuổi trên. Y sẽ bị đưa ra xét xử tại Tòa án Rustenburg Magistrates vào tuần tới.

Bố chồng bạo hành, thiêu sống con dâu vì... chưa mang thai
Cho rằng vợ chưa sinh con làm ảnh hưởng đến “danh dự gia đình”, bố con người chồng đã ra tay đánh đập, thiêu sống nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn