Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Đang khỏe mạnh, danh hài Tự Long bỗng dưng bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân, đặt điều bị bệnh để trục lợi.

Những giờ qua nam danh hài Tự Long đang nhận được sự quan tâm lớn của khá giả khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy bất bình. Cụ thể trên trang cá nhân anh viết: "Các anh các chị và gia đình ơi, thật sự là em không dùng và không biết thằng này là thằng nào. Thuốc nó đểu hay thật mà nó dùng hình ảnh của em và nó nói như là em tâm sự. Bọn đểu đấy các bác ạ".

Được biết, Tự Long đã rất bức xúc khi bị một fanpage bán thuốc lấy hình ảnh. Thậm chí, kẻ xấu còn bịa đặt chuyện anh bị viêm đại tràng trong vòng 10 năm và đã khỏi khi sử dụng loại thuốc này. Trên thực tế nghệ sĩ hài vẫn khỏe mạnh và xuất hiện đều đặn trên các chương trình giải trí. 

Bên cạnh đó, anh cũng không quên cảnh báo tới đồng nghiệp và fans để tránh mua phải sản phấm kém chất lượng mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tự Long bức xúc vì một đơn vị đã lợi dụng hình ảnh của anh để quảng cáo cho sản phẩm thuốc viêm đại tràng.

Tự Long bức xúc vì một đơn vị đã lợi dụng hình ảnh của anh để quảng cáo cho sản phẩm thuốc viêm đại tràng.

Dưới bình luận của nam danh hài nhiều khán giả cũng thể hiện sự bất bình khi việc nhiều nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh một cách bừa bãi, thậm chí có người còn khuyên anh nên nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết những hành động xấu này.

nghe-si-tu-long-1-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w720-h960

Là một trong những nghệ sĩ gạo cội có tên tuổi trong làng hài miền Bắc và được nhiều người yêu mến, Tự Long là gương mặt thường xuyên "được mượn hình ảnh" khiến "khổ chủ" phải kêu trời. Bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Tự Long bị kẻ xấu sử dụng hình ảnh trái phép.

Vào khoảng đầu năm 2013, Tự Long và Xuân Bắc cũng đã nhờ đến pháp luật và truyền thông khi bị kẻ lừa đảo lợi dụng hình ảnh, ăn cắp trái phép tác phẩm "Dạy vợ yêu" do các anh viết kịch bản, biên tập, đạo diễn và diễn xuất. Thế nhưng một công ty đã quay trộm rồi tự phát hành mà không xin phép, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của hai nghệ sĩ.

Xuân Bắc và Tự Long cũng từng bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh khiến hai danh hài phải nhờ đến cả pháp luật vào cuộc.

Xuân Bắc và Tự Long cũng từng bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh khiến hai danh hài phải nhờ đến cả pháp luật vào cuộc.

Việc các nghệ sĩ Việt bị lợi dụng hình ảnh đã không còn là câu chuyện xa lạ trên mạng xã hội. Đã có rất nhiều sao Việt như Đặng Thu Thảo, NTK Đức Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh, Jennifer Phạm, Công Lý... bức xúc lên tiếng về việc bị kẻ xấu sử dụng hình ảnh không xin phép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link