Đến hẹn lại lên, các nghệ sĩ lại đang nô nức chuẩn bị cho "Táo Quân 2019"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Xuân Bắc đăng lại khiến dân tình háo hức đón xem Táo Quân 2019 và bất giác nhận ra một năm trôi qua nhanh đến ngỡ ngàng.

Đến hẹn lại lên, mỗi khi hình ảnh các nghệ sĩ bắt tay vào tập luyện được hé lộ thì mọi sự háo hức và tò mò lại đổ dồn cho Táo Quân. Mới đây nhất, trên trang Facebook của nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải những hình ảnh trong buổi gặp gỡ các nghệ sĩ như Tự Long, đạo diễn Đỗ Thanh Hải để chuẩn bị cho chương trình Tết 2019. Điều này khiến khán giả đều háo hức chờ đón. Điều này thể hiện trong các bình luận ngay dưới bài viết của Xuân Bắc: "Lại háo hức. Cái tội để quần chúng đợi chờ to lắm anh nghe"; "Chờ đợi táo Quân 2019 thôi"; "Năm sắp hết tết đến nơi cả nhà lại hóng các chú rồi", "Không có món này Tết mấy vui",...

Bên cạnh đó, không ít người bình luận rằng nhìn thấy "Táo" ngẫm lại một năm qua nhanh như chớp mắt: "Lại Sắp Tết", "Quá nhanh", "Lại sắp 30 Tết rồi"'... - mọi người ngỡ ngàng trước một năm trôi qua quá nhanh.

Những hình ảnh được nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải.

Những hình ảnh được nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải.

Qua đấy có thể thấy, dù bây giờ mới đang ở giữa tháng 10, song các nghệ sĩ đã phải quy tụ để chuẩn bị tiết mục này. Suốt nhiều năm qua, mỗi dịp Tết đến xuân về các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng mang những câu chuyện hài hước, dí dỏm, tiếng cười giải trí và nhân văn đến người xem thông qua chương trình. Để có được hơn 1 tiếng thăng hoa  trên sân khấu ấy, các "Táo" đã phải tập luyện vất vả, dường như mọi công việc cá nhân đều được gác lại để chú tâm xây dựng tác phẩm đặc sắc nhất gửi tới khán giả.

Để có một chương trình đặc sắc, các nghệ sĩ đã phải cất công tập luyện vất vả trong cả 1 thời gian dài.

Để có một chương trình đặc sắc, các nghệ sĩ đã phải cất công tập luyện vất vả trong cả 1 thời gian dài.

Táo Quân được phát sóng trên truyền hình Quốc gia Việt Nam trước dịp giao thừa. Chương trình thường niên này rất được mong đợi vì nội dung đề cập trực tiếp tới những vấn đề nóng trong nước xảy ra trong một năm qua, đả kích trực diện các tệ nạn xã hội. Giờ đây, nó đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả Việt, thậm chí có thể khẳng định rằng "có Táo Quân mới là Tết trọn vẹn".

Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi độ Tết đến xuân về.

Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi độ Tết đến xuân về.

Bước qua hơn 15 năm tồn tại, Táo Quân vẫn là một chương trình nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả xem truyền hình. Hiện nội dung và kịch bản của chương trình Táo Quân 2019 vẫn là những “ẩn số”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link