Danh hài Xuân bắc thừa nhận con trai “Bi béo” giống chủ tịch Kim Jong Un đến cả cọng tóc

( PHUNUTODAY ) - Bi béo con trai Xuân Bắc mới đây được chính bố mình phát hiện có ngoại hình giống hệt chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un. Sau khi bức ảnh được công bố khiến nhiều người gật gù công nhận và vô cùng thích thú.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều đang diễn ra mới đây với sự xuất hiện của chủ tịch Kim Jong Un ở Việt Nam thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bố con danh hài Xuân Bắc cũng dành sự quan tâm riêng của mình bằng việc chia sẻ hình ảnh vô cùng thú vị trên trang cá nhân.

Empty

Con trai Xuân Bắc với biệt danh Bi Béo ngoại hình mũm mĩm khi chụp ảnh góc nghiêng có sự tương đồng rất lớn với vẻ ngoài của chủ tịch Kim Jong Un. Thậm chí, Xuân Bắc còn trực tiếp ghép ảnh và viết lời chia sẻ “Vì hòa bình thế giới tôi sẽ kí thỏa thuận này với anh Nam Trung. Việt Nam thật đẹp, thân thiện.Tôi yêu Việt Nam. Ohzeeeee”.

Empty

Bởi vì kiểu tóc và khuôn mặt tròn trịa của con trai mình mà Xuân Bắc thấy Bi Béo không giống mình mà lại giống ông Kim Jong Un.

Empty

Cùng vẻ mặt nghiêm nghị vẫy tay chào bức ảnh này của Xuân Bắc khiến nhiều người ôm bụng cười về sự tương đồng không hề nhẹ.

bibeo4

Nhiều người cũng phải bình luận công nhận sự giống nhau “không hề nhẹ″ này. Thậm chí BTV thời sự Hoài Anh, còn phải thốt lên ”Trả về cho ông Kim Jong Un nuôi thôi anh ơi! Nhầm chỗ òi! Nói chung là đến cả cọng tóc cũng giống anh í òi”.

Empty

Bi Béo như một phiên bản nhí đáng yêu tại Việt Nam của ông Kim Jong Un vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link