Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè nóng nực này, các bạn đã lựa chọn được bể bơi nào vừa sạch lại uy tín cho cả gia đình của mình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hải Phòng

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những bể bơi sạch và uy tín tại Hải Phòng thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hải Phòng

1. Bể bơi Đại học Dân lập Hải Phòng

Được xem là bể bơi uy tín nhất Hải Phòng hiện nay. Ngoài dạy bơi cho trẻ em, bể bơi này còn xây dựng một số lớp dạy bơi cho người lớn với những huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm và từng đi thi đấu nhiều giải lớn trong nước.

84.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-hai-phong-1-phunutoday.vn

 

Bể bơi được thiết kế hiện đại với hệ thống lọc nước thông minh theo công nghệ của Pháp đảm bảo bể bơi luông trong và sạch sẽ. Thêm nữa, bể bơi còn xây dựng một khu riêng dành cho người lớn. Vì vậy lượng học viên đến đây học bơi không ngừng tăng lên.

2. Bể bơi Trường Cao đẳng Thủy sản

Bể bơi Trường Cao đẳng Thủy sản nằm ở đường Thiên Lôi phía Cầu Rào, Hải Phòng. Đây là bể bơi trong nhà được thiết kế hiện đại với các làn bơi riêng dành cho người lớn và trẻ em.

84.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-hai-phong-2-phunutoday.vn

 

Bể bơi mở cửa đón tiếp khách bơi và các học viên từ 6h - 21h hàng ngày. Đây là địa điểm học bơi giá rẻ, uy tín mà người lớn có thể tham khảo để đến học bơi trong mùa hè này.

3. Bể bơi Lạch Tray

Nằm trong Trung tâm đào tạo vận động viên thành phố Hải Phòng. Đây là bể bơi thông minh trong nhà với hệ thống lọc nước tuần hoàn, không gây nám da cho người học bơi và luôn đảm bảo độ mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hải Phòng

4. Bể bơi Cung Việt Tiệp

84.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-hai-phong-3-phunutoday.vn

 

Với hệ thống 3 bể: Bể dành cho người biết bơi (bể lớn), bể dành cho người tập bơi (bể trung) và bể dành cho thiếu nhi (bể nhỏ hay bể vầy) cùng với  khu tắm tráng rộng, bể bơi Cung Văn hoá được đánh giá là một trong số bể bơi đáp ứng yêu cầu về diện tích và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của thành phố.

5. Bể bơi Hồ Sen

84.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-hai-phong-4-phunutoday.vn

 

Bể bơi Hồ Sen được đặt nằm tại số 10 Hồ Sen, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Bể bơi này hiện đã được đầu tư xây dựng thiết kế hiện đại mang đến môi trường trong sạch, thoải mái cho người dân Hải Phòng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn