Danh thủ đình đám Messi xuất hiện trong MV ca nhạc của Jack, còn được tặng áo cầu thủ có chữ ký

( PHUNUTODAY ) - Trên chuyến bay đi đến nơi diễn ra cuộc gặp, Jack vẫn không dám tin là anh có may mắn được gặp Messi.

Mới đây, Jack trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian vắng bóng. Điều gây chú ý là danh thủ đình đám Messi cũng có mặt trong MV này. Đặc biệt cầu thủ này còn dành cái ôm đầy thân thiện dành cho Jack.

Jack kể về cuộc gặp với Messi: "Cơ duyên bắt đầu từ một người anh sống ở Paris, móc nối với một người anh ở Việt Nam và làm thế nào nhẹ nhàng nhất có thể để tôi may mắn có được cuộc gặp đó. Tự dưng năm nay tôi có một cú điện thoại, bảo tôi check mail đi". Trên chuyến bay đi đến nơi diễn ra cuộc gặp, Jack vẫn không dám tin là anh có may mắn được gặp Messi. Anh từ chối tiết lộ chi tiết hơn về bối cảnh và lý do cuộc gặp, nhưng có nói đó là một buổi ăn tối.

"Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách mình trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình" - Jack chia sẻ.

Jack tiết lộ được nam danh thủ tặng chiếc áo thi đấu đặc biệt có chữ ký sau khi hợp tác. Nói về món quà đặc biệt này, Jack quyết định sẽ tổ chức buổi đấu giá món quà này để làm từ thiện: "Tôi mong muốn được góp một chút sức nhỏ cho xã hội bằng món quà mà tôi nhận được".

jack

Anh cũng cho biết nếu không làm ca sĩ, anh sẽ làm cầu thủ: "Nếu tôi không làm ca sĩ, không làm nghệ thuật, tôi sẽ ráng cố gắng làm cầu thủ, mà làm cầu thủ phủi thôi cũng được. Tôi mê trong máu từ nhỏ rồi, bây giờ tự nhiên có một khoảng thời gian mình tìm được nguyên lý sống cho mình, con người mình có tâm thức, trí thức và có gì đó tĩnh lặng hơn, rộng rãi hơn. Lúc đó tôi bắt đầu suy nghĩ ngoài việc ca hát ra, sáng tác, đi diễn, mình còn làm gì to lớn hơn được nữa không, có ý nghĩa cho cộng đồng nữa hay không. Tôi mới nhớ ra, à, còn một mảnh đất nữa, đó là về thể thao và bóng đá. Nảy ra suy nghĩ của tôi nhưng cũng khá lâu rồi, tôi theo đuổi từ rất lâu, rất nhỏ rồi".

untitled1-45

Jack cho biết để đưa hình ảnh của Messi vào MV, người đại diện của Messi nói chỉ cần không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị. MV cũng không có tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

Jack là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Việt Nam tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997 tại Bến Tre). Anh được nhiều người biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và chính thức nổi tiếng với bài hát "Hồng nhan". Vừa qua anh gây chú ý sau ồn ào có con với bạn diễn đóng MV ca nhạc. Anh còn bạn gái cũ tố chỉ chu cấp 5 triệu hàng tháng để nuôi con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link