Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn thẩm mỹ, tiết lộ chỉ sửa duy nhất một điểm

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khung ảnh của cô nàng đều gây sốt và khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên story facebool, Hòa Minzy đã đăng tải khung ảnh cách đây khá nhiều năm. Chiếm trọn spotlight lại chính là nhan sắc của nữ ca sĩ. Nhìn cô  khá cá tính với hình ảnh có phần tinh nghịch. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng đã sở hữu những đường nét xinh đẹp sẵn có.

Cô cũng nói về việc nghi phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết mình chỉ thay đổi đúng một điểm trên gương mặt là hàm răng: "Răng thỏ đúng xinh luôn trời. Đấy ai hỏi Hòa có làm cái gì trên mặt không thì Hòa chỉ chỉnh răng thôi ạ. Coi lại thấy dễ thương vậy ta". 

hoaminzy

Trước đó, một tài khoản đã hỏi Hòa Minzy rằng: "Chị rất hâm mộ em và thích bé Bo, chị muốn nhờ em chia sẻ vì chị thấy mũi em rất đẹp và xin thông tin để liên hệ bác sĩ đã làm mũi cho em vì chị bị làm lệch và muốn sửa lại. Chị cảm ơn em nhiều và mong được hồi đáp từ em".

Ngay lập tức giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã có những chia sẻ: "Em không có làm mũi chị ơi, em chỉ làm răng sứ thôi, chứ trên mặt em không có phẫu thuật thẩm mỹ nét nào cả. Cũng chưa tiêm đầy chưa tiêm thiếu chỗ nào hết".

Thông qua câu trả lời này, bà mẹ một con khẳng định gương mặt của mình là tự nhiên và cũng chưa từng đụng chạm đến dao kéo hay những tác động khác để hình ảnh trở nên xinh xắn hơn.

hoa-minzy-phu-nhan-phau-thuat-tham-my-khi-co-nguoi-hoi-cho-dao-keo-e357b311

Có thời điểm mũi của cô bị cho là to ra một cách bất thường và khuôn mặt có phần thô cứng, thiếu tự nhiên. Có người cho rằng nữ ca sĩ đã dùng biện pháp tiêm chất làm đầy và tiêm tan cục bộ một số vùng trên khuôn mặt hoặc đã sửa mũi. Tuy nhiên, quản lý của Hòa Minzy cho hay thông tin trên là hoàn toàn không đúng sự thật. “Làm gì có việc thẩm mỹ ở đây? Mà các bạn nghĩ xem Hòa có thể thẩm mỹ lúc nào với lịch biểu diễn không trống nổi một ngày. Nếu thẩm mỹ thì cũng cần thời gian để thực hiện và nghỉ dưỡng mà đúng không? Trong khi đó Hòa thì làm việc liên tục với lịch diễn dày đặc”, đại diện của nữ ca sĩ nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link