Showbiz 31/8: Diệp Lâm Anh chỉ được gặp con trai 2 tuần 1 lần, Khánh Thi hiếm hoi khoe ảnh thời đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ điều khó khăn nhất chính là việc phân quyền nuôi con, bên nào cũng đều có lý do riêng và tình yêu thương dành cho các con. Khác với hình ảnh tóc dài dịu dàng, Khánh Thi trong hình ảnh tóc ngắn vô cùng cá tính và trẻ trung.

dieplamanh

Chia sẻ với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết 2 tuần cô mới được gặp con trai 1 lần vào dịp cuối tuần. Diệp Lâm Anh nói rằng việc này với một người mẹ thật khủng khiếp. Nữ nghệ sĩ cho biết cảm giác mất sự kết nối rất nhiều giữa bản thân và hai con. Tuy nhiên Diệp Lâm Anh vẫn đang cố gắng hết sức để điều này không tiếp tục được diễn ra. Cô cũng tiết lộ điều khó khắn nhất chính là việc phân quyền nuôi con, bên nào cũng đều có lý do riêng và tình yêu thương dành cho các con. 

khanh-thi-hiem-hoi-lo-anh-thoi-22tre-trau22-toc-tem-nhu-tomboy-nhan-sac-the-nao-1-ngoisaovn-w720-h480

Khánh Thi đã đăng tải loạt ảnh thời trẻ trâu kèm dòng chú thích: "Hội khoe hình tóc ngắn năm xưa. Ai giống điểm danh. Một người bạn nhà báo vô tình gửi lại Thi tấm hình năm 2009 khi mới vô Sài Gòn được tầm 3 tháng trước thềm Indoorgames năm đó". Khác với hình ảnh tóc dài dịu dàng, Khánh Thi trong hình ảnh tóc ngắn vô cùng cá tính và trẻ trung.

namem1

Nam Em bất ngờ đăng tải bức ảnh cô diện chiếc đầm dạ hội kèm dòng chú thích: "Giấc mơ Beauty Queen có còn cho tôi cơ hội được thực hiện không? Xin vũ trụ cho con được lấy lại sức khỏe để con có một cuộc đời đầy ý nghĩa. Xin biết ơn". Bài đăng trên của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

3446f1a9cb1b1945400a-ngoisaovn-w886-h1280

Mới đây, fan của Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip cô nhận câu hỏi sẽ chọn Ngô Kiến Huy hay Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đã không ngần ngại trả lời luôn: "Ông Cao Thắng", kèm theo đó là một nụ cười đầy rạng rỡ. Chỉ cần vậy cũng đủ hiểu rằng Đông Nhi dành tình cảm cho Ông Cao Thắng nhiều đến mức nào.

phuongnga

Phương Nga đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên Bình An trong chuyến du lịch. Người đẹp hài hước kể: "Chuyện bây giờ mới kể là sau tấm ảnh check in trên đồi cát này chúng tôi bị lún xe. Ông An nhìn tôi bằng ánh mắt hình viên đạn nên tôi không dám cầm điện thoại lên quay (một phần cũng vì tay tôi đang đào toàn cát). Chính vì vậy mà trên clip chỉ có cảnh đẹp, không hề có cảnh cãi nhau". Bài viết trên của Phương Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

domylinh

Đỗ Mỹ Linh có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân Vbiz như: Ngọc Hân, Dương Tú Anh, Thanh Tú,...Dù đang trong thời gian ở cữ nhưng nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình hết lòng khen ngợi. Đặc biệt, dưới bài đăng, có người bạn khuyên nàng hậu "thêm tập" nữa: "Đẹp quá làm thêm bé nữa đi chị". Đỗ Mỹ Linh liền đáp: "Hẹn người em thi đua nhé". 

ho-ngoc-ha-lot-vao-ong-kinh-camera-thuong-nang-gat-van-khong-dim-noi-than-thai-sang-chanh-2-ngoisaovn-w1134-h1359

Hà Hồ đã cùng các học trò đã thực hiện bộ ảnh trên đường phố, nhan sắc của cô ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Bà mẹ ba con vừa liên tục tạo dáng, vừa phải chú ý chỉnh sửa cho các học trò. Dù khá nắng nóng nhưng cô vẫn thể hiện thần thái sang chảnh. Đôi khi cô có nhăn mặt do nắng chiếu thẳng vào mắt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link