Xôn xao thông tin tài tử đình đám thập niên 1990 về quê sống trong chòi lá sơ sài, thực hư ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây hình ảnh tài tử Huỳnh Anh Tuấn nấu ăn trong chòi lá, làm nông khiến nhiều người xôn xao.

Trên tiktok, một số video của tài tử Huỳnh Anh Tuấn gần đây thu hút sự quan tâm của khán giả. Những hình ảnh mộc mạc món ăn dân dã đậm chất miền Tây của nam tài tử đã khiến nhiều người thích thú.

Huỳnh Anh Tuấn là một tài tử nổi tiếng từ những năm 1990. Anh cùng gia đình sống ở Mỹ nhưng có duyên quen đạo diễn Lưu Huỳnh nên đã cùng về Việt Nam tham gia đóng phim Em và Michael Jackson. Thế rồi sau đó cứ hết phim này lại đóng phim khác rồi anh ở lại Việt Nam luôn.

huynh anh tuan 4

Những năm gần đây anh nhận một số vai trong các phim truyền hình. Ở tuổi U60 nam diễn viên dành thời gian rảnh về Long An quay video. Trước những lời góp ý của mọi người thông qua các video, nam diễn viên chia sẻ: “Nhà tôi ở Long An vẫn đầy đủ tiện nghi, chỉ có vào vườn thì mình set up cho nó hợp với khung cảnh và đúng với hình thức mà mình đang muốn truyền tải thôi. Tôi khẳng định tôi không giả nghèo, cuộc sống tôi bình thường, không có gì khó khăn cả".

huynh anh tuan 1

Huỳnh Anh Tuấn cũng cho biết là anh vẫn thường xuyên đi diễn chứ không phải bỏ nghề, làm video Tiktok câu view câu like. Anh muốn ghi lại cảnh trồng vườn, làm nong, cuộc sống ở quê để chia sẻ với khán giả. Anh cũng nấu những món ăn dân dã quen thuộc theo cách của anh chứ không có ý định làm video dạy nấu ăn. Những ngày không có lịch quay thì anh di chuyển từ TP.HCM về Long An, anh làm một số video trước để khi bận đi quay thì vẫn kịp phục vụ khán giả.

huynh anhtuan 3

Khu đất của anh rộng chừng 2.000m2 là đất riêng. Hồi tháng 7 anh mới mướn người dựng thêm chòi lá để nghỉ ngơi, có chỗ nấu nướng. Trong vườn của anh có nhiều loại trái cây dừa, mít, măng cụt, ổi…

Nói về thú vui điền viên của mình, nam diễn viên kể: "Chỉ cần hít thở không khí, ngửi mùi khói bếp cũng đủ cảm nhận sự nhẹ nhàng, thư thái".

Hơn 30 năm trong nghề diễn, anh trải qua nhiều vai diễn với các cung bậc khác nhau. Anh cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương… Sau nhiều năm anh vẫn theo nghề diễn, khi thời hoàng kim của dòng phim mỹ ăn liền qua đi thì Huỳnh Anh Tuấn lại tham gia diễn phim truyền hình. Nói về việc hết thời, nam diễn viên nói: "Khi qua thời, tôi không thấy hối tiếc, ngược lại tự hào vì vẫn luôn nhận được sự ghi nhớ, yêu thương của mọi người".

huynh anh tuan 2

Khi có tuổi anh hạn chế nhậu nhẹt hơn trước và thường tìm chỗ yên tĩnh nghỉ ngơi. Bất ngờ vì lượng view video của mình cao, nam nghệ sĩ cho rằng: Tôi vui lắm, ngày nào cũng xem lại các video. Tôi nghĩ clip có lượt xem cao một phần vì mọi người thương, một phần chắc vì tò mò xem cuộc sống hàng ngày của tôi thế nào. Tôi có biết nấu ăn thật không?".

Mặc dù có người góp ý anh nên mặc áo bà ba Nam bộ, nấu ăn thế này thế kia… nhưng nghệ sĩ nói anh chỉ muốn tái hiện con người thật và cuộc sống ngoài đời chứ không diễn xuất, nên mộc mạc sơ sài. Anh chỉ đơn giản muốn ghi lại cuộc sống thường ngày, hình ảnh khi anh vào bếp, không phải dạy nấu ăn nên không diễn xuất. Anh cũng không giả nghèo giả khổ, không định chuyển hướng làm tiktoker.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn