Danh tính cô vợ được chồng soái ca tặng quà 20/10 khiến chị em "phát hờn"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, món quà của ông chồng soái ca tặng vợ quà 20/10 với lời nhắn: "Anh mua 2 vé đi nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping, 3 ngày nữa mình lên đường nhé", khiến nhiều chị em điên đảo.

Ngày 20 /10 sắp tới, cũng là dịp để các chị em thi nhau "khoe" quà chồng và bạn trai tặng. Mới đây, trên một diễn dàn dành cho phụ nữ, một thành viên đã đăng tải hình ảnh món quà gồm một xấp tiền, 2 tấm hộ chiếu kèm lời nhắn nhủ: "Anh mua 2 vé đi nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping, 3 ngày nữa mình lên đường nhé", khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Nickname Hồng Mai chia sẻ: “Ước gì một lần trong đời mình được chồng thể hiện lãng mạn như vậy”.

“Vợ chồng mình cũng rất ít khi tặng quà cho nhau. Cuộc sống đôi khi phải như vợ chồng bạn thế này mới hạnh phúc”, nickname Thanh Hà nói.

tien ho chieu ccc - phunutoday

 Qùa 20/10 của anh chồng soái ca khiến nhiều chị em điên đảo.

Được biết chủ nhân của satuts gây bão trên là của cô gái có tên Trần Gia Linh (1992). Trước đó, Gia Linh cũng đã từng nổi tiếng bởi hộp quà “vạn người mê” chồng tặng. Trong chiếc hộp lãng mạn với bông hoa hồng đỏ thắm cùng rất nhiều món quà tặng giá trị được gói ghém kỹ càng, từ điện thoại, son môi… cho tới thứ nhỏ nhặt như đồ lót. Trên mỗi hộp quà nhỏ không quên đính kèm một tờ giấy notes có ghi những lời dặn dò cụ thể thể hiện sự quan tâm chăm sóc của chồng dành cho cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

chi linh - phunutoday

 Trần Gia Linh - chủ nhân món quà khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Gia Linh cho biết ông xã cô tên Nguyễn Đức Cảnh (28 tuổi), hai người đã kết hôn được 2 tháng. Trước đó, Linh và Cảnh đã quen biết hơn 2 năm, sau 1 năm tìm hiểu thì chính thức làm đám cưới. Bức ảnh trên chụp món quà 20/10 chồng chị đã chuẩn bị tỉ mỉ để tặng vợ.

Nói về chồng mình, Gia Linh cho biết là mình thường xuyên "nói xấu" ông xã. Đặc biệt cách đây không lâu, cô cũng đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân của mình để "kể xấu" về chồng khiến nhiều bạn bè ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc của 2 người. Gọi là "nói xấu" nhưng ai đọc cũng nhận thấy tình cảm của hai người dành cho nhau.

Bài viết “nói xấu chồng” của Gia Linh:

"- Lúc mới bắt đầu tìm hiểu nhau, tôi đang chuẩn bị hồ sơ đi học nước ngoài, bạn trai tôi lúc đấy (tức chồng bây giờ) hết mực ngăn cản. Anh đưa ra rất nhiều tấm gương những người bạn đi học nước ngoài mấy năm về vẫn không được gì. Sau đó tôi quyết định ở lại Việt Nam học và chuẩn bị đám cưới với anh. Hôm nay, bác tôi gọi kể chuyện cậu em họ sắp đi Mỹ học, chồng hồ hởi nói đi nước ngoài tương lai mới xán lạn, có cơ hội ai cũng nên đi. Tôi liền hỏi sao ngày xưa chồng bảo tôi không nên đi, chồng mặt lạnh tanh: "Nếu không nói vậy sao bây giờ em làm vợ anh?".

=> Để đạt được mục đích thì không từ thủ đoạn.

- Tôi hay hỏi chồng: Em có xinh không? Chồng luôn trả lời là: Không. Có khi còn cao hứng lôi hết mọi bộ phận trên người tôi ra dè bỉu... Một hôm tôi kể với chồng chuyện cậu make-up chê mũi tôi bị méo. Chồng phán ngay: "Méo cái gì, có mà mắt nó bị lệch!"

=> Ngoài anh ra thì không ai được chê vợ anh.

- Khi mới bắt đầu bán yến hũ, chồng bảo chỉ tiêu trung bình mỗi ngày 1 hũ (125 nghìn/hũ), tức 1 tháng bán 30x125=3750 nghìn là được. Nhờ may mắn tháng đầu tôi bán được hơn 5 triệu, chồng liền bảo chỉ tiêu thấp quá, tháng sau em phải cố bán được 7 triệu. Chắc cũng do may mắn tôi bán được gần gấp đôi chỉ tiêu, đang hăm hở chờ được khen, chồng chẳng nói gì, chỉ bảo tháng sau chỉ tiêu là 15 triệu nhé???

=> Được voi đòi tiên.

- Hôm nọ bàn bạc công việc, 2 đứa bất đồng, chồng hùng hổ bảo: "Từ giờ không cần em lo, tôi sẽ làm tất, em ngồi đấy mà xem!". Tôi ngoan ngoãn làm theo lời chồng, cả ngày đi chơi "không dám" để ý tới công việc. 2 ngày sau chồng gọi, giọng méo mó: "Em ơi về đi, anh xoay hết nổi rồi!".

=> Nói được nhưng không làm được.

- Một hôm giận chồng, chồng thủ thỉ: "Thôi em đừng giận, hôm nay anh dắt đi coi phim, ăn ở nhà hàng sang trọng và shopping nhé, anh chuẩn bị sẵn 5 triệu để bị phạt rồi". Tôi đồng ý. Sau khi coi phim xong, 2 đứa đã vui vẻ, chồng chở đến chợ bảo thèm cơm vợ nấu. Thế là nấu cơm ăn ở nhà, cả việc shopping cũng không có!

=> Không dễ gì lấy tiền của anh đâu!"

anh cuoi cc - phunutoday

 Hiện hai vợ chồng đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Mặc dù "nói xấu" chồng nhưng Gia Linh vẫn phải thừa nhận rằng chồng mình là một người vô cùng tình cảm và yêu thương vợ. Hiện tại, hai vợ chồng đang có một cuộc sống bình yên hạnh phúc bên nhau tại TP Hồ Chí Minh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link