Đào Bá Lộc đăng ảnh tay chằng chịt vết khâu khiến dư luận lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, Đào Bá Lộ đã nhanh chóng lên tiếng giải thích đây chỉ là hình ảnh cũ trong gia đoạn khó khăn nhất của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc vừa đăng tải hình ảnh cánh tay bị thương cùng với những vết khâu chằng chịt. Đăng tải hình ảnh khiến người hâm mộ vô cùng xót xa, nam ca sĩ viết: "Sau khi đặt một chân xuống bàn mổ tôi nghĩ: "Còn được tỉnh dậy là vui rồi". Tôi tự mình đi thang bộ tầng 3 mà không nằm cho y tá đẩy. Một ngày sau ngứa ngáy trong người, tôi tự tắm cho mình với một tay và nghĩ: "Sớm muộn gì cũng phải tự làm điều này". Tôi cẩn thận tránh trượt chân mà té ngã.

Dòng chia sẻ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Dòng chia sẻ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Thời điểm đó tôi ở nằm ở một bệnh viện công, đông đúc và kê giường nằm ngoài hành lang. Nghịch lý rằng những lo toan ngày thường của tôi tan biến, như chiếc bong bóng bị kim chích nổ. Nghịch lý rằng mọi người ở đây rất vui vẻ, lạc quan và không rầu rĩ. Tôi nhận ra rằng tốt xấu tuỳ số, nhưng sướng khổ tự thân, là tự do mình cảm nhận như thế nào. Đằng nào cũng té ngã rồi, phải vui vẻ mới mong sớm đứng dậy, mà dẫu không thể đứng dậy lại càng phải nên vui vẻ. Vì chúng ta còn phải sống tiếp mà. Nhớ nhé, tốt xấu do số nhưng sướng khổ tự thân. Người còn là của còn, tình hình ra sao đi nữa chỉ cần bảo toàn bản thân và niềm vui trong lòng là được".

Hình ảnh được Đào Bá Lộc chia sẻ với cánh tay chằng chịt vết khâu.

Hình ảnh được Đào Bá Lộc chia sẻ với cánh tay chằng chịt vết khâu.

Tuy nhiên trước sự lo lắng của bạn bè và người hâm mộ, Đào Bá Lộc không để mọi người hoảng loạn ngay lập tức lên tiếng giải thích. Theo đó, nam ca sĩ cho biết đây là hình ảnh cũ, anh chia sẻ lại chỉ để nhắc nhở bản thân phải cẩn thận và cố gắng hơn trong đoạn đường sắp tới.

Đào Bá Lộc được cộng đồng mạng biết đến khi tham gia "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên và là một trong những thành viên sáng giá của đội Hồ Ngọc Hà. Sau thành công của "Giọng hát Việt", Đào Bá Lộc nhanh chóng sở hữu nhiều hit khủng như: Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu...

3.2

Là một ca sĩ theo đuổi hình tượng unisex suốt một thời gian dài, Đào Bá Lộc vướng phải những tin đồn trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên không né tránh những tin đồn, cách đây không lâu, Đào Bá Lộc công khai chuyện thuộc giới tính thứ 3 và từng yêu 15 người đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link