Vbiz 3/10: Kim Lý-Hồ Ngọc Hà phản ứng 'lạ' dự sinh nhật Mr.Đàm, Angela Phương Trinh bị 'ném đá' vì mặc hở cúng lễ

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý và Hồ Ngọc Hà 'đụng mặt' trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng và có phản ứng 'lạ' bất ngờ. Angela Phương Trinh bị ném đá dữ dội vì ăn mặc hở hang khi làm lễ cúng tổ nghề.

ho-ngoc-ha-kim-ly-5-1032-phunutoday

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà mặc bộ váy với tông màu đúng với yêu cầu để dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tại TP HCM. Nữ ca sĩ mang theo bó hoa to để tặng người anh thân thiết. Hồ Ngọc Hà tự cầm lái chiếc xe hơi 7 tỷ vừa tậu đến địa điểm tổ chức tiệc. Kim Lý xuất hiện một mình, tay bắt mặt mừng khi gặp chủ nhân của buổi tiệc.
Trong buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không chụp ảnh chung, mà khi người đứng trước, lúc kẻ đứng sau. Dường như hai người chẳng có liên quan gì đến nhau, như những người bạn bình thường đến dự sinh nhật của đàn anh. Khi ngồi ở bàn tiệc cũng vậy, cặp đôi cũng tạo 'khoảng cách xa lạ' như thế.
Điều này khác hẳn so với những lần dự sự kiện trước. Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn chụp hình cùng nhau. Thậm chí 2 người còn thân thiết đến mức cùng đi du lịch, công tác cùng nhau.

angela-phuong-trinh-1017-phunutoday

 Mới đây trên facebook, nữ diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ: "Hôm qua Trinh vừa cúng giỗ tổ ở Sân khấu, hôm nay Trinh cúng ở nhà, mỗi năm một năm dù bận cỡ nào Trinh cũng không bao giờ quên ngày này".
Tại nhà của mình, Angela Phương Trinh mặc áo cúp ngực kết hợp với chân váy, dù thành tâm cúng Tổ nghề sân khấu nhưng cô vẫn bị soi mói. Hầu hết nhiều người cho rằng dù ở nhà nhưng trang phục của cô không phù hợp khi cúng Tổ nghề, làm lễ thờ cúng ở những nơi trang nghiêm.
Trước đó, Angela Phương Trinh là sao Việt từng bị "ném đá" nhiều nhất khi đi lễ chùa. Đi lễ tại một ngôi chùa ở Thái Lan, người đẹp bị chỉ trích dữ dội khi mặc váy khoe lưng trần taaos bạo và vòng ba cực quyến rũ. Cách mặc trang phục không phù hợp ở chốn trang nghiêm khiến cô vấp phải phản ứng mạnh mẽ của dư luận.

tran-thanh-hari-won-5-1122-phunutoday

 Mới đây, Trấn Thành đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi tay trong tay cùng bà xã Hari Won dự sinh nhật Mr. Đàm. Suốt thời gian trên bàn tiệc, cặp đôi liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào, ân cần như chưa từng có bất kỳ sóng gió nào ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của cả hai. Thậm chí khi chụp ảnh kỉ niệm cùng khách mời, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn má kề má hạnh phúc.
Trước đó, ngay sau khi tin đồn tình cảm với Đào Bá Lộc xuất hiện, vợ chồng Trấn Thành vẫn bình thản đi ăn cùng nhau, coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Điều đặc biệt là ai cũng sốc vì thái độ của vợ Trấn Thành - Hari Won, cô vẫn ân cần chăm sóc chồng lúc ăn, và không cần để ý đến thị phi.
Trước sự việc này, Trấn Thành cười tươi tít mắt và từ chối trả lời về mọi ồn ào, tin đồn gần đây.

khanh-thi-phan-hien-4-0012-phunutoday

 Cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi luôn là một trong những cặp đôi được chú ý nhất trong showbiz Việt. Bởi, Khánh Thi hơn Phan Hiển rất nhiều tuổi, từng gây ồn ào showbiz một thời.
Mới đây, giải đấu dancesport mang tầm vóc quốc tế do vợ chồng kiện tướng Hồng Việt - Thu Trang tổ chức tại Việt Nam mang tên Thang Long International Open DanceSport Championships 2017, diễn ra tại Hà Nội.
Tại giải đấu, Phan Hiển rất hạnh phúc khi đoạt huy chương vàng cúp Asian Super Star Latin và huy chương đồng World Dancesport Federation Open Latin. Để 'ăn mừng' hai tấm huy chương, Phan Hiển hôn má vợ đắm đuối.
Dù trẻ tuổi hơn vợ rất nhiều nhưng Phan Hiển luôn biết bảo vệ vợ trước dư luận. Trước đó, Khánh Thi bị tố nâng mũi, mày xăm, cằm độn. Trước lời nói xấu vợ mình, Phan Hiển lên tiếng trên trang Facebook cá nhân: "Vợ mình mà mình không biết vợ mình sửa mà chị này biết rõ ghê. Chắc chị có kinh nghiệm lắm nhỉ. Chị có thể nhìn giúp em xem mặt em có sửa gì không". Hành động 'soái ca' của Phan Hiển nhận được nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link