Dạo đầu thế này nàng "cong người" vì sướng mỗi khi "yêu" là lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Dạo đầu thế này nàng "cong người" vì sướng mỗi khi "yêu" là lên đỉnh chàng nào cũng nên nằm lòng.

“Màn dạo đầu” nên được sáng tạo

“Màn dạo đầu” nên được sáng tạo, luôn luôn thay đổi để tránh tình trạng nhàm chán trong “chuyện ấy”. Do vậy, để đời sống tình dục của hai vợ chồng được thoải mái, bạn cần phải biết khám phá, tìm tòi và suy nghĩ phương thức mới, tránh lặp đi lặp lại một tư thế, một cách hôn, một kiểu “yêu” nhàm chán.

Hầu hết đàn ông thường thích những hành động mạnh mẽ và quyết đoán trong chốn phòng the. Chính vì vậy, họ hay “tấn công” các nàng theo kiểu mạnh tay.Nhưng các đấng mày râu nên biết rằng, chị em phụ nữ thuộc phái yếu, họ muốn được vuốt ve, chiều chuộng bằng những hành động, cử chỉ ân ái nhẹ nhàng, êm ái. Chính vì thế, các quý ông nên biết cách kiềm chế hành động của mình sao cho dịu dàng hơn, dễ chịu hơn.

Theo các chuyên gia tình dục, bạn nên tăng mức độ kích thích dần dần, điều này có nghĩa là ban đầu bạn chỉ nên áp dụng những chiêu thức ở cấp độ nhẹ, rồi sau đó hãy tăng dần mức độ lên theo “nhiệt” của nàng trong phòng the.

quan-he-1

Liếm nghe dị nhưng nàng lại thích!

- Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Sử dụng hơi thở dồn dập nồng nàn trong màn dạo đầu

Hơi thở gấp, dồn dập, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn, hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của chàng để phát huy tác dụng của nó nhé. Chàng sẽ rất yêu cái cách bạn khơi gợi ham muốn của chàng bằng chính hơi thở của bạn đấy bởi lúc ấy chàng biết rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng chàng “lâm trận” rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link