Đào Hoàng Yến hé lộ loạt tin nhắn chồng cũ xin lỗi và khẳng định không bao giờ sợ mất hình tượng

( PHUNUTODAY ) - Loạt tin nhắn của chồng cũ gửi đến một người quen của Đào Hoàng Yến khiến netizen chú ý.

Vào ngày 22/6, mạng xã hội đã dậy sóng với đoạn clip Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đánh đến mức gãy mũi tại một nhà hàng. Sau khi chồng cũ lên tiếng tố cô ngoại tình thì mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn chồng cũ xin lỗi ỉ ôi. Cô viết: "Lần cuối cùng tôi chia sẻ trực tiếp với báo. Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới 3 lần như thế nào thì xem nhé! Tôi tệ hại như thế liệu họ có cần phải nói lời xin lỗi như thế này không? Nhắn với Cao Xuân Thắng - để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu".

hoangyen

Qua loạt tin nhắn được Đào Hoàng Yến đăng tải, có thể thấy, chồng cũ của nữ diễn viên đã rất ân hận và mong muốn được vợ tha thứ về những hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Chưa hết, Đào Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ trên Tik Tok một đoạn clip quay lại cuộc trò chuyện của cô và 2 con gái đầu lòng. Cô nói: "My My mẹ bảo này. Thời đại này mọi người không quá quan tâm đến chuyện trinh tiết nhưng mẹ vẫn dặn con Ty Ty là dù sao để chuyện đấy lần đầu cho chồng vẫn là đỉnh nhất. Chồng nó mới trân trọng đấy". Cô khẳng định đã giữ trinh tiết cho tới khi kết hôn với người chồng đầu tiên là bố của My My.

hoangyen2

Người con gái thứ 2 của Đào Hoàng Yến cũng xuất hiện và khẳng định với mẹ và chị gái: "Đã bảo bao nhiêu lần rồi. Ngày nào cũng nhắc chuyện đấy. Con chưa. Con 20 tuổi rồi, ngày nào cũng hỏi cũng nhắc". Cuộc trò chuyện được đăng tải ở chế độ công khai của 3 mẹ con Đào Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link