"Dao kéo" nát mặt vì nhìn ảnh chân dung đã chỉnh sửa

05:55, Thứ sáu 01/12/2017

( PHUNUTODAY ) -  Sau khi nhìn các bức ảnh đã qua chỉnh sửa, Lucy O'Grady, ở Anh, cảm thấy không hài lòng về bản thân và quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần.

Sau khi đăng tải nhiều bức ảnh selfie lên mạng xã hội, Lucy O'Grady, sống ở Anh đã bị ám ảnh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Các bức ảnh  của người phụ nữ này được đăng tải trên mạng xã hội đã được chỉnh sửa với các ứng dụng để loại bỏ những khuyết điểm trên gương mặt. Điều này khiến cô quyết định trải qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô chia sẻ: "Khi cảm thấy chán nản, tôi sẽ chụp vài bức ảnh, chỉnh sửa, tải lên và nghĩ bản thân vẫn ổn. Vấn đề là khi nhìn lại trong gương, tôi không hài lòng với những gì đang nhìn thấy".

nghien-dao-keo

 Lucy đã nhận ra được việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ sau thời gian dài chi tiêu nhiều tiền.

Được biết, Lucy đã tiêm botox và chất làm đầy, bơm môi và tạo hình mũi. Tuy nhiên, sau mỗi lần phẫu thuật, người phụ nữ này không cảm thấy đẹp hơn. Thậm chí, cô không bao giờ cảm thấy hài lòng với khuôn mặt. Lucy tiếp tục theo đuổi việc phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi cô cảm thấy sự mê muội của mình có vấn đề.

"Tôi quá bận tâm với việc bản thân trông như thế nào. Nó ngốn tiền của tôi, trong khi có thể chi tiêu theo cách đúng đắn hơn", Lucy trải lòng. Hiện, cô không sử dụng mạng xã hội, và tập trung cho các chương trình từ thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc