Dập cầu dao tắt camera để trộm 20 chiếc xe máy của ông chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc ông chủ sơ hở, Sự đã dập cầu dao để tắt camera theo dõi, sau đó dắt xe máy trong cửa hàng để mang đi bán.

Ngày 21/4, công an Thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Kiếm Sự (20 tuổi, ở thôn Gốc Bục, xã Sơn A, huyện Văn Chấn, Yên Bái) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo lời kể của anh Đoàn Tiến Cường (42 tuổi, trú tại tổ 13, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái), chủ đại lý xe máy, Sự đến xin làm việc tại cửa hàng của anh từ tháng 5/2014. Sau một thời gian làm ở đây, nam thanh niên này đã nắm rõ được mọi ngóc ngách và sơ hở nên thực hiện hành vi trộm cắp xe máy tại cửa hàng.

Mô tả ảnh.
Đinh Kiếm Sự bị bắt giữ để điều tra về hành vi trộm tài sản.

Trước cơ quan điều tra, Sự khai nhận từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2/2015, anh đã lấy trộm 20 chiếc xe máy còn mới của cửa hàng. Bao gồm: 13 chiếc xe nhãn hiệu Wave Alpha, 2 chiếc nhãn hiệu Sirius RC, 2 chiếc nhãn hiệu Wave RSX, 3 chiếc nhãn hiệu Wave RSX F1. Tổng trị giá trên 200 triệu đồng.

Sự cho biết về cách hành sự của mình, anh lợi dụng lúc ông chủ không để ý thì không khóa cửa ra vào cửa hàng lúc cuối ngày. Sau đó, tối đến đột nhập vào trong dập cầu dao để tắt hệ thống camera rồi dắt xe máy ra ngoài.

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, cuối cùng hành vi phạm tội của Sự cũng bị anh Cường phát hiện. Anh đã báo với cơ quan công an để bắt giữ Sự điều tra.

Sau khi bị tố cáo, gia đình Sự đã mang giao nộp lại toàn bộ số xe trên cho anh Cường.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.

Nghiện phim đen, nam sinh trộm quần lót, giết rồi hiếp dâm chị họ
Nghiện phim đen, nam sinh trộm quần lót, giết rồi hiếp dâm chị họ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi trộm quần lót sợ bị chị L phát hiện sẽ tố cáo, Tùng đã ra tay sát hại chị, sau đó thực hiện hành vi thú tính với chính chị họ của mình.

 

Tên trộm ngồi 40 giờ trên bộ lọc điều hòa để trốn cảnh sát
Tên trộm ngồi 40 giờ trên bộ lọc điều hòa để trốn cảnh sát
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một tên trộm đã phải ngồi trên bộ lọc máy điều hòa suốt 40 giờ để trốn cảnh sát sau khi trộm xong mà không có đường thoát.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link