Camera an ninh vạch trần thủ đoạn trộm đồ tinh vi của “nữ quái”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với phương thức đi giả vờ đi mua hàng, một nhóm “nữ quái” lợi dụng sơ hở của các nhân viên, chủ cửa hàng rồi ra tay trộm cắp rồi dùng thủ đoạn giấu vào “chỗ hiểm”, nhưng vẫn không thoát khỏi tầm kiểm soát của các camera an ninh.

Ngày 24/6, theo thông tin mới nhận từ cơ quan cảnh sát điều tra TP Vinh cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ mất trộm đồ tại một shop quần áo trên đường Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An, sau khi nhận được thông tin trình báo của chủ hàng này.

Theo thông tin trình báo của chủ cửa hàng, vào chiều ngày 23/6 tại shop quần áo số 56, đường Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An có 2 người phụ nữ mặc váy bầu khoảng 30-35 tuổi vào mua đồ. Sau khi đi loanh quanh trong cửa hàng để xem các loại quần áo, nhắm thu hút đánh lạc hướng giúp cho người còn lại để dễ dang ra tay trộm đồ, một trong 2 người phụ nữ đã tách ra để nói chuyện với chủ cửa hàng. 

Mô tả ảnh.
Ảnh cắt từ clip ghi lại hành vi giấu đồ "trộm cắp" vào vùng kín.

Lợi dụng lúc đó người phụ nữ đi cùng đã nhanh tay “nẫng” quần áo rồi nhét vào trong váy bầu. Mọi hành vi của 2 người phụ nữ đã bị 2 chiếc camera an ninh lắp tại cửa hàng ghi lại. Sau khi 2 người phụ nữ ra về, chủ của hàng mới phát hiện một số quần áo đã bị mất.  Chủ cửa hàng bị mất trộm đồ, chị Đậu Thị Thanh (33 tuổi),  khẳng định: "Người mặc áo đen đã từng đến cửa hàng tôi để mua đồ. Người này nói rằng dẫn bạn đi mua váy cho phụ nữ mới sinh. Một người đứng nói chuyện với tôi, người kia đi xem đồ nhưng rồi họ không mua mà dắt xe ra về. Lúc kiểm tra lại thì tôi mới biết bị mất trộm 1 chiếc váy, 3 cái quần và 4 cái áo.

Sau khi, đoạn clip được chị Thanh chia sẻ lên mạng internet về hành vị trộm đồ của 2 phụ nữ trên, nhiều chủ cửa hàng khác cũng khẳng định 2 người này từng vào cửa hàng của họ để mua đồ nhưng rồi lại dắt xe ra về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra TP Vinh tiến hành xác minh, làm rõ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link