Nam Anh bị tố “cố tình kiếm fame” trước màn thổ lộ tình cảm với Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Nam Em bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa cô và Thanh Hằng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

Mới đây, Nam Anh bất ngờ chia sẻ trước truyền thông về mối quan hệ giữa cô và Thanh Hằng khiến dân tình xôn xao bàn tán. Theo đó, người đẹp tiết lộ việc bắt gặp ánh mắt của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động thật sự. “Tôi đã rung động thật sự khi bắt gặp ánh mắt chị Thanh Hằng dành cho tôi lúc đang catwalk. Khoảnh khắc rung động đó khiến tôi không thể quên. Người đồng giới gặp một người xinh đẹp là đã rất thích rồi, huống hồ chị Thanh Hằng lại là người tôi đã dành tình cảm và sự ngưỡng mộ nhất định".

Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của người mình thầm thương, chị gái song sinh của Nam Em đã không cho tình cảm này tiến xa hơn.

Empty

Nam Anh thừa nhận yêu đơn phương Thanh Hằng

Trước tiết lộ bất ngờ của Nam Anh, rất nhiều người đã vào chỉ trích cho rằng chuyện qua lâu rồi thì không nên nhắc lại nữa, có nhắc lại thì chỉ là đang cố kiếm fame thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mà thôi. Mặt khác, nhiều người lại tỏ ra bênh vực Nam Anh khi cho rằng cô chỉ muốn trải lòng chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình mà không hề có bất kỳ ý đồ khác.

Empty

Nam Anh bị cộng đồng mạng tố "kiếm fame" với phát ngôn gây sốc

Giữa tâm điểm chỉ trích của khán giả, Nam Anh thừa nhận bản thân đã lường trước được sự việc và sẵn sàng gánh chịu những lời lẽ nặng nề: “Một vấn đề đưa ra thì chắc chắn sẽ bị bàn luận rồi. Tôi chỉ hy vọng mọi người đừng hiểu sai và làm việc gì ảnh hưởng đến chị".

Empty

Nam Em và HLV Thanh Hằng trong The Face 2018

Đến hiện tại, 2 chúng tôi chỉ dừng lại là mối quan hệ thầy trò và nó không phát triển đi xa hơn nữa. Nếu mọi người có bình luận, xin nhẹ nhàng với chị, tôi sẽ gánh những lời lẽ nặng nề hơn cũng được. Đối với tôi, Thanh Hằng là người tôi chịu ơn rất nhiều vì thế mọi thị phi hãy để phần tôi”- Nam Anh thẳng thắn chia sẻ.

Empty

Được biết, Nam Anh sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết với body chuẩn mực (cao 1,74m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 80-60-84 cm). Năm 2018, người đẹp bất ngờ xuất hiện tại chương trình The Face 2018, Nam Anh đã để lại ấn tượng cho ban giám khảo cũng như khán giả của mùa giải năm đó. Người đẹp được nhận xét là “vựa muối” cho chương trình với sự mặn mà của mình qua từng vòng thi. Sự dừng chân tại top 9 The Face 2018 của Nam Anh khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn