Đạp xe đi dạo, bé trai bị điện giật chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đạp xe, em Công bị đường dây điện dân sinh vướng vào cổ, sau đó diện giật khiến em tử vong.

Ngày 1-6, ông Đỗ Ngọc Vĩnh- Phó công an xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ giật điện làm một bé trai tử vong.

Theo đó, khoảng 18 giờ, ngày 31-5 tại khu vực quảng trường biển Tam Thanh, thuộc thôn Hạ Thanh 1, xã Tam Thanh, em Nguyễn Thành Công (11 tuổi), ngụ phường Điện Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam được nghỉ hè nên mẹ dẫn về quê ngoại chơi.

Đạp xe đi dạo, bé trai bị điện giật chết thảm
Về quê nghỉ hè, bé trai bị điện giật chết thương tâm

Trong lúc em Công đạp xe đạp đi dạo quanh địa điểm trên thì bất ngờ bị vướng vào đường dây điện dân sinh cũ của nhà hàng Ba Cơ dẫn đến bị điện giật tử vong.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đường dây điện này của nhà hàng Ba Cơ kéo từ trụ vào nhà hàng để sử dụng. Tại hiện trường cho thấy khoảng cách từ trụ điện đến nhà hàng khá xa nhưng chủ nhà hàng chỉ dùng một cây trụ để nâng dây điện nên đường dây bị sà xuống sát đất.

Ông Bình giải thích thêm nhà hàng Ba Cơ nằm trong diện giải tỏa để thực hiện dự án. Đến nay, nhà hàng này không hoạt động nhưng vẫn thắp điện để phục vụ các nhân viên trông ngó nhà hàng. 

"Thông thường, dây điện này được kéo lên cao nhưng có lẽ chiều trước đó có một trận mưa giông kèm theo gió lớn, trong khi chỉ có một trụ chống nên dây điện bị sà xuống thấp", ông Bình nhận định.

Bé gái 5 tháng tuổi tử vong vì viêm não mô cầu
Bé gái 5 tháng tuổi tử vong vì viêm não mô cầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu nghi ngờ trẻ bị nhiễm bệnh với các biểu biện sốt cao, đau đầu, buồn nôn và nôn, cổ cứng...hãy đưa ngay trẻ đến cơ sở y tế gần nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn