Đặt 1 đĩa chanh muối ở đầu giường: Mẹo nhỏ nhưng tốt cho sức khỏe, giúp gia đình đổi vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Một đĩa chanh muối nhỏ bé nhưng công dụng của nó mang lại vô cùng tuyệt vời hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xét về khoa học chanh muối giúp bạn diệt vi khuẩn làm sạch không khí tốt cho hệ hô hấp, sức khỏe của bạn. Còn về phong thủy thì một đĩa chanh muối sẽ giúp cho gia chủ muốn đổi vận thì việc đầu tiên là phải tìm cách để đuổi ngay nguồn năng lượng xấu khỏi nhà, đón nguồn năng lượng tốt hơn thì cả gia đình sẽ thuận lợi may mắn. Để làm điều này bạn chỉ cần chuẩn bị một đĩa chanh muối.

Dùng đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

Nếu bạn muốn hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày, hãy đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối vào trong, nhất định phải là số lẻ. Khi bạn đặt đĩa dưới giường trước khi đi ngủ, hoặc đặt cạnh giường.

Buổi sáng hôm sau thức dậy chớ vội đụng vào chanh mà hãy đặt chúng vào 1 cái túi nilon và ném chúng ra khỏi nhà bạn. Bạn hãy làm điều này 3 ngày liên tục là bạn đã loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà, mọi việc từ nay trở đi sẽ đều thuận lợi như ý nguyện.

chanh muoi 1

Giúp tình duyên như ý, nếu đang độc thân sẽ có đôi sớm

Quả chanh và đĩa muối có thể giúp bạn khiến cho cuộc sống của mình hết cô độc, hoặc vợ chồng đang xung đột cũng trở nên viên mãn mà không phải ai cũng biết.

Nếu gia đình bạn đang gặp nhiều chuyện trắc trở, muốn tìm được ý chung nhân hoặc hóa giải các vấn đề tình cảm thì hãy đặt 1 cái bát đựng 3 quả chanh cạnh giường, khi nào chanh héo hoặc bị vàng thì đổi quả khác. Cứ làm như vậy trong 1 tuần bạn sẽ thấy nhiều điều may mắn tới với mình.

chanh muoi

Chanh muối mang lại lợi ích sức khỏe

Chanh có mùi hương thơm dễ chịu, muối hút khuẩn tốt cho sức khỏe của bạn. Khi bạn đặt chanh ở đầu giường còn giúp bạn nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe khác. Hương chanh giúp thanh lọc không khí nên đặc biệt tốt cho gan, phổi. Khi ở trong căn phòng có chanh chúng ta còn được thải độc cơ thể thông qua quá trình hô hấp.

Giau-sang-doi-van-tuc-thi-chi-voi-meo-phong-thuy-don-gian-nay!

Nhất là với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì càng nên đặt chanh trong nhà vì nó có tác dụng kháng khuẩn, phòng ngừa các bệnh hen suyễn, cảm cúm cho trẻ vô cùng hiệu quả.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link