Đặt 3 thứ này lên nóc tủ lạnh khiến Thần Tài “nóng mặt giận dỗi”, gia chủ cầu khấn mãi vẫn nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh là kho chứa lương thực của mỗi gia đình, việc đặt tủ lạnh ở đau trong nhà cho hút lộc là vô cùng quan trọng. Nếu bạn không muốn gia đình mình gặp vận xui thì tuyệt đối không đặt 3 vật này lên nóc tủ lạnh.

Bày đồ đạc lộn xộn

Tủ lạnh được mệnh danh là kho hút tài lộc trong mỗi gia đình, nếu bạn muốn tủ lạnh củ gia đình mình đặt đúng nơi đúng chỗ hút tiền bạc vào nhà thì tuyệt đối không nên để tủ lạnh lộn xộn. Nhiều gia đình thường có thói quen để mọi thứ lên nóc tủ lạnh từ chùm chía khóa, đồ ăn đở, hay bút, chai nước, ví tiền…bất cứ thứ gì cũng có thẻ đặt lên tủ lạnh.

Việc làm này sẽ khiến cho tiền bạc khó vào nhà khiến cho cuộc sống của gia chủ làm ăn khó lòng phát đạt. Vợ chồng khó hòa hợp bởi những xung đột thường xuyên xảy ra trong gia đình.

Không đặt lọ hoa chậu cây cảnh lên nóc tủ lạnh

Không đặt lọ hoa chậu cây cảnh lên nóc tủ lạnh

Đặt tấm vải phủ lên nóc tủ lạnh

Thói quen của nhiều gia đình vì muốn bảo vệ cho tủ lạnh luôn mới không bị bụi bẩn nên thường phủ một tấm vải móng lên nóc tủ lạnh để che bụi. Nhưng việc làm này hoàn toàn sai lầm và sai phong thủy. Bởi nóc tủ lạnh là nơi hút lộc nếu bạn che kín như vậy sẽ là màng ngăn cản nguồn không khí tốt năng lượng xấu phát triển cho tài lộc của gia đình bạn giảm sút.

Bên cạnh đó, việc che mảnh vải lên nóc tủ lạnh khiến cho cuộc sống hôn nhân vợ chồng có nhiều cản chở khó lòng hòa thuận thông cảm thấu hiểu lẫn nhau được. Vì vậy, bạn không nên che phủ mảnh vải lên nóc tủ lạnh để phong thủy được tốt.

Không che phủ nóc tủ lạnh bằng tấm vải

Không che phủ nóc tủ lạnh bằng tấm vải

Đặt lọ hoa, chậu cây lên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình thường đặt tủ lạnh ở chốn nhiều người qua lại và có thể nhìn thấy nên họ thường muốn trang trí tủ lạnh thật đẹp. Do đó, họ thường đặt lọ hoa hoặc chậu cây cảnh lên nóc tủ lạnh nhằm hút lộc vào nhà. Nhưng việc làm này hoàn toàn sai lầm, bởi vì tủ lạnh là nóng nực phát sinh ra nhiều năng lượng xấu làm cho hoa và chậu cây cảnh chết héo.

Bên cạnh đó, khi đặt lọ hoa chậu cây cảnh ở vị trí này sẽ khiến cho công danh tài lộc của gia đình bạn đi xuống. Mọi việc làm ăn khó lòng hanh thông như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link