4 tướng đàn ông khiến thần may mắn chạy xa, cuộc sống lao đao tứ bề, phụ nữ vớ phải khổ cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thường vất vả trong con đường công danh sự nghiệp, số đào hoa sẽ làm khổ nhiều phụ nữ.

Tướng đàn ông có nếp nhăn sống mũi

Theo nhân tướng học, nhưng người đàn ông sinh ra đã có những nếp nhăn ở sống mũi hoặc xuất hiện nhiều ở khóe miệng thì cả đời vô cùng khó khăn, vất vả. Làm việc gì cũng bỏ ra rất nhiều công sức khỏe không được như ý. Công sức bỏ ra 10 chỉ thu về một hai trong cuộc sông thường xuyên có những việc ngoài ý muốn rơi xuống đầu. Bên cạnh đó, nếu người đàn ong có có hàng lông mày mỏng dính thì chứng minh họ không nắm được vận mệnh của họ, luôn theo đuôi người khác, gió chiều nào theo chiều ấy, không làm được việc gì nên hồn.

Tướng đàn ông tai nhọn môi mỏng

Theo nhân tướng học một người đàn ông có tướng tai nhỏ nhọn, môi mỏng thường nói nhiều, thích bàn tán chuyện thiên hạ, thậm chí cả chuyện nhà mình cũng tâm sự hết với người khác. Những người đàn ông này không giữ được bí mật, hay nói xấu sau lưng đồng nghiệp nên bị ai cũng ghét. Khi bạn lấy  phải người này về làm chồng sẽ rất đau đầu, nhiều khi phải xấu hổ vì bị chồng mình bị người ta chê lắm lời, đàn ông mà nhiều chuyện… khiến nhiều khi bạn bị ghét lây.

Đàn ông moi mỏng nhiều chuyện

Đàn ông moi mỏng nhiều chuyện

Tướng đàn cằm nhọn môi dưới dày

Một người phụ nữ bất hạnh chính là vớ phải ông chồng lười lắm hay ăn, hễ có việc gì về hỏi ý kiến vợ. Những người đàn ông này thường có vẻ ngoài với chiếc cằm nhọn dài, nhỏ hoặc môi dứa dày. Theo nhân tướng học những người này họ không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Họ chỉ thích ăn chơi, tiêu pha nhiều mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo.

Tướng đàn ông tóc xoăn tự nhiên

Theo nhân tướng học những người đàn ông sở hữu một mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và mang vẻ đàn ông lãng tử. Một người đàn ông có vẻ ngoài này có sức cuốn hút đặc biệt với phái yếu và đây là tướng đàn ông ham hố khám phá những điều mới lạ.

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên số vất vả

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên số vất vả

Trong cuộc sống tình cảm họ thích thay mới thích khám phá nên khá lăng nhăng và khó lòng chung thủy với một người phụ nữ suốt cả cuộc đời.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link