Đặt 4 thứ này cạnh giường, cả đêm ngon giấc, tài lộc tăng vùn vụt

10:50, Thứ hai 11/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Đặt những vật này ở cạnh giường vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe vừa có ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Vỏ cam quýt

Vỏ cam quýt thường bị mọi người bỏ đi. Tuy nhiên, nó có rất nhiều công dụng trong cuộc sống.

Vỏ cam quýt có mùi thơm, mang lại cảm giác dễ chịu. Mùi hương từ các loại vỏ trái cây này có tác dụng kích thích hệ thần kinh, giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ.

vat-nen-dat-o-dau-giuong-01

Trong vỏ cam quýt có một chất là limonene. Chất này có tác dụng giúp não bộ thư giãn. Khi lo lắng hay cáu kỉnh, ngửi mùi hương của các loại trái cây có múi sẽ giúp mang lại cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngoài ra, hương thơm từ vỏ cam, vỏ quýt còn có tác dụng khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, giảm ẩm ướt trong phòng ở mức độ nhất định. Mùi hương từ vỏ của các loại trái cây này còn có tác dụng xua đuổi côn trùng rất tốt.

Tỏi

vat-nen-dat-o-dau-giuong-02

Tỏi không chỉ là gia vị không thể thiếu trong căn bếp mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác. Tỏi chứa nhiều chất sát trùng, diệt khuẩn. Đặt tỏi trong phòng ngủ mang lại lợi ích trong việc làm sạch không khí ở một mức độ nhất định. Ngoài ra, tỏi cũng giúp đuổi muỗi và côn trùng, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Về mặt phong thủy, tỏi sẽ giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu và những điều xui xẻo, thu hút may mắn cho gia chủ.

Gừng

vat-nen-dat-o-dau-giuong-03

Giống như tỏi, gừng cũng là gia vị nấu ăn. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng gừng trong phòng ngủ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Mùi hương của gừng có tác dụng nhất định đối với việc an thần, dưỡng tâm. Nó sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp mọi người ngủ ngon giấc hơn.

Mùi hương có một tác dụng đặc biệt là kích thích khứu giác, giúp tăng ham muốn và cảm giác hưng phấn trong chuyện vợ chồng.

Chanh muối

vat-nen-dat-o-dau-giuong-04

Chanh và muối là hai thứ luôn có sẵn trong bếp. Bạn có thể kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau và đặt ở trong phòng ngủ. Hương thơm của chanh và muối trắng có tác dụng nhất định trong việc khử mùi, làm sạch không khí cũng như đuổi côn trùng.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, chanh và muối có công dụng trong việc loại bỏ các nguồn năng lượng tiêu cực, giúp thu hút may mắn và tài lộc.

Để phát huy công dụng này, bạn cần lấy 1 hoặc 3 quả chanh (nhất định phải là số lẻ). Cắt quả chanh làm tư nhưng không cắt rời. Đặt chanh lên đĩa và rắc muối trắng vào chanh cũng như xung quanh đĩa. Trước khi đi ngủ, hãy đặt đĩa chanh muối vào gầm giường hoặc cạnh giường. Sáng hôm sau ngủ dậy hãy bỏ chanh muối vào túi nilon đen và đem vứt ra khỏi nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền