Thầy phong thuỷ chỉ ra: 5 nét tướng phụ nữ giỏi giang, làm gì cũng thuận, ai may mắn lắm mới lấy được

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây chính là 5 nét tướng của phụ nữ mạnh mẽ, có năng lực làm việc tốt nên luôn khiến đàn ông phải nể phục.

Ấn đường đầy đặn

Ấn đường đầy đặn và hồng hào là một trong những nét tướng tốt của phụ nữ, đặc biệt là “nữ cường”. Vị trí giữa cặp chân mày càng đầy đặn thì càng may mắn, người này sẽ có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cuộc sống riêng cũng vô cùng suôn sẻ. Trong công việc, phụ nữ có nét tướng này không chỉ thể hiện được năng lực làm việc hiệu quả mà còn khiến đồng nghiệp tâm phục khẩu phục vì họ biết lấy nhu thắng cương, lấy đức thu phục lòng người.

Trán thẳng và cao

Trong nhân tướng học, trán chính là bộ phận đại diện cho năng lực làm việc, tham vọng trong sự nghiệp và lý tưởng cao. Do đó, ngừoi phụ nữ có trán cao rộng và thẳng thường có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và chẳng bao giờ sống dựa vào đàn ông. Họ luôn cho rằng “tự thân vận động” là việc quan trọng trong tất cả các mối quan hệ nên không ngừng cố gắng để cải thiện vị trí trong công việc.

tran_cao

Ngoài đã hội, người sở hữu nét tướng này cũng được mọi người xung quanh coi trọng. Tuy nhiên, người phụ nữ trán cao thẳng thường có đường tình duyên muộn vì đôi lúc họ coi trọng công việc hơn cuộc sống cá nhân.

Xương quai hàm rộng

Không ít người cho rằng những phụ nữ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú thường là người xinh đẹp, đại diện cho sự dịu dàng, thục nữ. Trong khi đó, người phụ nữ có xương quai hàm rộng được cho là có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và dám nghĩ dám làm. Một khi đã quyết định việc gì, họ hiếm khi nhụt chí mà luôn có quyết tâm cao, nỗ lực để hoàn thành công việc.

Vì vậy, phụ nữ có xương quai hàm rộng thường được đánh giá cao trong công việc, kể cả những môi trường vốn chỉ dành cho đàn ông. Họ không chỉ làm tốt công việc được giao mà còn đa tài đa nghệ, làm gì cũng giỏi giang hiếm ai bằng.

xuong_ham

Lỗ tai to và dày

Khi nói về những tướng tai tốt của phụ nữ, bạn sẽ không thể bỏ qua những người phụ nữ sở hữu lỗ tai to và dày. Họ không chỉ là người có tính cách hoà đồng, phóng khoáng mà còn có duyên với thành công. Trong công việc, người phụ nữ này thường có sự nghiệp thăng tiến, tài vận tăng nhanh và vượng khí tràn trề.

Đặc biệt, người phụ nữ có đôi tai to dày thường gây ấn tượng với người xung quanh bằng sự khiêm tốn, gần gũi, giản dị và giỏi quán xuyến việc . Vì thế mà dù đã trở thành “nữ cường” thì trong mắt mọi người, họ vẫn là một tấm gương về sự thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống hôn nhân.

Empty

Con mắt có thần

Không phải tự nhiên mà mọi người ví đôi mắt giống như cửa sổ tâm hồn vì thông qua bộ phận này, chúng ta có thể biết nhiều điều về một người. Nếu một người phụ nữ có cặt mắt đẹp, ánh mắt có thần thường là người có tinh thần làm việc tích cực. Họ vừa giỏi giao tiếp vừa chăm chỉ, nhiệt tình nên làm việc trong môi trường nào cũng đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù là “phái yếu” nhưng người phụ nữ này dành rất nhiều thời gian và công sức để theo đuổi sự nghiệp riêng. Một khi chưa hoàn thành mục tiêu đề ra, họ sẽ không bao giờ từ bỏ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link