Đặt 4 thứ này ở đầu giường, cả đêm ngon giấc, tài lộc chảy ào ào vào túi

22:27, Thứ sáu 26/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Đặt những thứ này ở đầu giường vừa có lợi cho sức khỏe vừa có tác dụng thu hút tài lộc, xua đuổi năng lượng xấu.

Vỏ cam quýt

Theo Đông ý, vỏ cam quýt có mùi thơm dễ chịu, có tác dụng kích thích thần kinh, giúp tinh thần sảng khoái, giúp giảm stress, ngủ ngon giấc. Vỏ của các loại cây trái cây có múi có chứa limonene có tác dụng giúp não bộ thư giãn. Khi cảm thấy bực bội, cáu kỉnh, bạn có thể ngửi mùi hương của các loại trái cây thuộc họ cam quýt. Đây là cách giúp thư giãn rất hiệu quả.

Ngoài ra, vỏ cam quýt có thể làm giảm mùi hôi, mùi ẩm ướt trong phòng ở một mức độ nhất định. Mùi hương của các loại vỏ trái cây này còn giúp làm sạch không khí, xua đuổi các loại côn trùng.

4-thu-dat-dau-giuong-01

Chanh muối

Theo phong thủy, chanh và muối là những vật có tác dụng loại bỏ nguồn năng lượng xấu, giúp xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc. Ngoài ra, như đã nói ở trên, mùi hương của các loại quả họ cam chanh có tác dụng thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ.

Kết hợp chanh và muối giúp thanh lọc không khí, làm không gian phòng sạch sẽ, trong lành hơn. Ngoài ra, mùi của chanh và muối còn giúp xua đuổi côn trùng.

Bạn chỉ cần lấy 1 hoặc 3 quả chanh (phải chọn số lẻ). Dùng dao cắt chanh làm tư (nhưng không cắt rời). Đặt chanh lên đĩa sạch, rắc thêm một ít muối lên trên và quanh quanh quả chanh. Đặt đĩa chanh muối ở cạnh giường hoặc gầm giường. Sáng hôm sau bỏ chanh muối vào túi nilon và vứt đi.

Tỏi

Tỏi có tính sát trùng, có tác dụng diệt một số loại vi khuẩn, giúp làm sạch không khí, ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, mùi của tỏi còn có tác dụng xua đuổi côn trùng rất tốt.

Theo phong thủy, tỏi là vật có tác dụng xua đuổi tà ma, xui xẻo, mang lại tài lộc, may mắn.

Bạn có thể đặt một củ tỏi ở đầu giường để cải thiện vấn đề sức khỏe, phòng ngừa một số bệnh đơn giản, cải thiện giấc ngủ.

4-thu-dat-dau-giuong-02

Gừng

Gừng là loại gia vị mà nhà nào cũng có. Việc đặt gừng ở đầu giường có tác dụng rất tốt. Mùi hương của gừng có công dụng dưỡng tâm, an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bạn có thể thái nhỏ một ít gừng và cho vào một chiếc túi mỏng rồi đặt ở đầu giường. Mùi gừng tỏa ra sẽ giúp thư giãn tinh thần, giúp con người dễ đi vào giấc ngủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền