Nếu bạn biết lý do này, bạn sẽ không bao giờ để phòng tắm ẩm ướt

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, trong ngũ hành, thủy tượng trưng cho hành thủy mang lại sự giàu có, dồi dào, giúp gia đình hạnh phúc.

Phòng tắm là nơi giúp mang năng lượng tích cực cho bạn, tuy không phải chiếm vị trí chủ đạo trong ngôi nhà nhưng vô cùng quan trọng với sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình.

phong tam am uot

Ảnh minh họa

Mỗi ngày sau khi mệt mỏi, nếu được thư giãn tại một phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp tinh thần bạn được dễ chịu, sảng khoái. Theo phong thủy, trong ngũ hành, thủy tượng trưng cho hành thủy mang lại sự giàu có, dồi dào, giúp gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, không phải lúc nào phòng tắm cũng được sạch sẽ, khô ráo. Đặc biệt khi xây phòng tắm kín, không có cửa sổ hoặc quạt thông gió thì khi thời tiết nồm ẩm dễ sinh nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Không tốt cho nguồn sinh khí trong nhà. Khi phòng tắm ẩm ướt, không sử dụng bạn có thể mở cửa sổ hoặc bật quạt thông gió để giảm độ ẩm, giữ cho phòng khô ráo, giảm độ ẩm.

Phòng tắm ẩm ướt khiến, nấm mốc dễ khiến nguồn sinh khí trong nhà bị ảnh hưởng. Các tốt nhất giải quyết điều này là thường xuyên dọn dẹp phòng tắm, nhà vệ sinh. Khi vừa sử dụng nhà vệ sinh, nhà tắm xong thì không mở cửa ngay để tránh vi khuẩn thoát ra các nơi khác trong nhà. Giúp nấm mốc không cơ cơ hội sinh sôi, gây ảnh hưởng sức khỏe con người.

hãy luôn để nhà tắm khô ráo nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link