Nếu trong nhà bạn xuất hiệu dấu hiệu này: Gia chủ hãy tìm cách hóa giải kẻo ma ám, cuộc sống khó yên

( PHUNUTODAY ) - 3 dấu hiệu dưới đây cho thấy trong gia đình bạn đang có vong theo hãy hóa giải để cuộc sống được may mắn.

Chó nuôi trong nhà sủa vu vơ

Nếu trong nhà bạn có nuôi chó hoặc mèo… thì bạn sẽ thấy rằng vật nuôi vô cùng nhạy cảm với những hồn ma, chúng thường phát hiện ra những điều chúng ta không thể nào nhìn thấy.

Nếu bạn đột nhiên thấy chó sủa vu vơ hoặc tru giống lên từng hồi dài thảm thiết trong đêm tối.  Hoặc mèo thì nhìn chằm chằm vào một điểm lấy móng vuốt cào cào vào không gian thì đó là điều ẩn chưa nhiều linh hồn vất vưởng đâu đó.

Cách hóa giải âm khí trong nhà: Nếu bạn thấy những hiện tượng lạ như vậy hãy lấy giẻ lâu thấm nước tiểu của động vật hoặc trẻ nhỏ vào treo lên. Nếu không ban có thể dùng tỏi tươi có thể giúp xua đuổi tà ma.

Nếu thấy tiếng động lạ trong nhà hãy hóa giải

Nếu thấy tiếng động lạ trong nhà hãy hóa giải

Tiếng động lạ xuất hiện quanh nhà

Nếu trong đêm khuya thanh vắng ban thấy những âm thanh vô cùng đáng sợ những tiếng như bát đĩa rơi, hoặc tiếng khoc lốc thảm thiết ai oán, hoặc những bức chân chạy thình thịch ở đâu đó xung quanh nhà mình khiến bạn cảm thấy lo lắng. Nếu như những âm thanh đó không phải do nhà hàng xóm hoặc do ai đó phát ra thì đó chính là vong hồn xuất hiện. Bạn có thể dùng tỏi hoặc một con dao nhọn để xung quanh chỗ mình ngủ để bảo vệ bản thân.

Ngoài ra, bạn có thể treo một quả hồ lô buộc vào dây tơ hồng theo hương Tây Nam cửa chính, hoặc dùng chổi cùn, quần đùi rách treo nơi có tiếng động ghê sợ đó.

Nếu thấy chìa khóa hay đồ vật trong nhà thường xuyên biến mất không lý do hãy hóa giải

Nếu thấy chìa khóa hay đồ vật trong nhà thường xuyên biến mất không lý do hãy hóa giải

Đồ đạc biến mất hoặc dịch chuyển

Nếu bạn thấy các đồ đạc trong gia đình dù lớn hay nhỏ thường xuyên biến mất bí ẩn hoặc di chuyển vị trí so với ban đầu như kiểu hôm qua bạn để chùm chìa khóa chỗ cũ. Nhưng hôm sau tìm hoài không thấy tìm khắp nơi cũng không thấy khiến bạn phải mua khóa mới, rồi một thời gian sau lại tự thấy thì đó có thể là do có một vong hồn nào đó trêu đùa bạn

Để hóa giải bạn nên đặt tỏi ở những vị trí mà bạn cảm thấy không an tâm để xua đuổi linh hồn rời đi nơi khác.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link