Phòng ngủ còn để vật này bảo sao vợ chồng tối ngày lục đục, tài vận xuống dốc, vận xui đeo bám không buông

( PHUNUTODAY ) - Hãy chú ý khi sắp xếp phòng ngủ để không phạm phải những điều kiêng kị phong thuỷ:

Thú nhồi bông, búp bê hoặc những chú hề

Chắc chắn trong phòng ngủ của bạn sẽ có ít nhất một chú gấu bông, búp bê hoặc khá giả hơn là những chú hề đắt tiền, tuy nhiên nếu những món đồ vật ấy là do chính tay bạn mua hoặc nguồn gốc cho tặng thân cận được bạn chắn chắn.

6-do-vat-ma-ban-khong-nen-dat-trong-phong-ngu-phunutoday

Nếu bạn không chắc về nguồn gốc của những đồ vật này thì hãy đặt bên dưới chúng 3 tép tỏi hoặc đặt kế bên chúng một chiếc lược chải đầu, nếu tinh ý hơn bạn hãy để ý từ khi đặt chúng vào phòng có gì thay đổi hay không, đêm ngủ có tròn giấc, sức khỏe có bị suy kiệt hay không.

Di ảnh người quá cố

Di ảnh của người quá cố cần treo ở trốn an tịnh, sạch sẽ và thiêng liêngnhư phòng khách hay phòng thờ riêng để thể hiện tình cảm tôn kính đối với người đã khuất.Tuyệt đối không được đặt di ảnh của người đã khuất trong phòng ngủ bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như bóng đè, mộng mị,….

Không nên treo, phơi quần áo trong phòng ngủ

Chúng ta thường có thói quen treo hoặc móc quần áo trên giá treo trong phòng ngủ (thông thường là một cái móc gắn bên ngoài tủ quần áo) thay vì vị trí của chúng phải ở trong tủ quần áo là một điều hết sức nguy hiểm, bởi vì chính những chiếc quần cái áo đó là nơi trú ẩn cho ma quỷ vào ban đêm.

Đó cũng là lý do vì sao ông bà kiêng kỵ việc để quần áo phơi ngoài trời vào ban đêm quên lấy vào, trong mỗi gia đình thông thường sẽ có thờ Thần Tài – Thổ Địa và hai vị Thần này người canh giữ nhà cửa, người thì chiêu mộ tài lộc cho bạn. Chính vì vậy ma quỷ không thể đường đường chính chính mà xâm nhập vào nhà gia chủ mà chúng phải “nấp, tương tựa” vào quần áo.

Di vật hoặc cổ vật

Di vật hay cổ vật chính là những món đồ quý báu thuộc về quá khứ nên không thích hợp để trong phòng ngủ nó sẽ khiến con người ta trở nên mụ mị, tâm trí bất an, không có tinh thần làm việc,….

Gương soi

Gương là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng bạn cần chọn vị trí hợp lý để đặt gương tuyệt đối không nên để ở phòng ngủ. nếu trong trường hợp bạn cần đặt gương trong phòng ngủ thì tránh các vi trí như đối diện cửa ra vào, đối diện giường ngủ để tránh sự phản chiếu, tránh hiện tượng mê man,… ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Bài trí tượng, hình Phật hoặc các vị Thần Thánh

Nếu bạn quan niệm việc trang trí tượng, hình ảnh các vị Phật hoặc Thần Thánh trong phòng ngủ dùng để gia hộ, bảo vệ bạn khỏi những thứ dơ bẩn thì đây là một quan niệm cực kỳ sai lầm. Xét theo phương diện tôn giáo, thờ kính thì đây là một điều đại kỵ. Còn theo phong thủy điều này có nghĩa là “cất giấu” tài lộc và may mắn, khiến cho công danh, sự nghiệp sẽ luôn dừng ở mức trung bình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link