Đặt bếp đúng cung "mất lộc", thần tài giận quay mặt bỏ đi, gia chủ làm hoài vẫn nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - 3 sai lầm khi đặt bếp dưới đây khiến cho gia chủ ảnh hưởng tới tài lộc, sức khỏe cần tìm cách hóa giải.

Bếp đối diện thẳng với cửa chính

Một trong những sai lầm khi đặt bếp là đặt bếp thẳng cửa chính, khi bạn phạm phải sai lầm này sẽ khiến cho tài lộc trong ngôi nhà, còn vùng bếp lại là khu vực “tài khố” hao tán.

Ngoài ra, khi bạn phạm phải sai lầm này tiền bạc trong nhà gia chủ cứ thế đội nón ra đi, công việc làm ăn khó lòng thăng tiến phát tài. Vì vậy, khi đặt bếp bạn nên tránh mắc phải sai lầm này để mọi việc trở nên thuận lợi.

Không đặt bếp thẳng cửa chính

Không đặt bếp thẳng cửa chính

Bếp đặt đối diện nhà vệ sinh

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc đặt bếp cần tránh nhà vệ sinh, bếp là nơi nấu ăn tiếp xúc nhiều thực phẩm, đồ ăn. Nếu bạn đặt bếp ở gần nhà vệ sinh sẽ khiến cho vi khuẩn bán vào thức ăn dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, bếp mệnh Hỏa, còn vực nhà vệ sinh mệnh Thủy. Khi bạn đặt bếp gần nhà vệ sinh là đại kỵ trong thủy khiến gia chủ hao tài tán lộc.

Để bếp gần phòng ngủ

Trong phong thủy bếp là mệnh Hỏa gây nóng, nếu bạn để bếp ở đầu giường hay bếp lò cách đầu giường một bức tường đều cực kỳ xấu trong phong thủy, lâu dài sẽ gây ra các bệnh về não, suy nhược thần kinh, ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà.

Không đăt bếp gần cửa phòng ngủ

Không đăt bếp gần cửa phòng ngủ

Bên cạnh đó, khi bạn đặt bếp ở vị trí này dễ nảy sinh cãi va mâu thuẫn cho các thành viên trong nhà bạn. Chính vì vậy, khi đặt bếp bạn không nên phạm phải sai lầm này dễ khuynh gia bại sản.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link