Đặt chổi đúng vị trí này "lộc khí phừng phừng", gia chủ đang nghèo cũng nhanh chóng đổi đời giàu có

( PHUNUTODAY ) - Chổi quét nhà, lau nhà là đồ dùng quen thuộc rất cần thiết với mỗi gia đình, việc đặt chúng ở đâu để mọi sự được hanh thông, hãy cùng tham khảo nhé!

Nên đặt ở phía sau nhà hoặc ban công

Nếu bạn muốn hút lộc khí vào nhà, và tránh được những điều không may mắn thì hãy nhớ đặt chổi quét nhà, lau nhà ở khu vưc phía sau ngôi nhà hoặc ban công. Bởi đây là hai vị trí thích hợp nhất để cất chổi quét nhà mà không ảnh hưởng đến phong thủy cũng như dương khí. Nguyên nhân là chổi quét nhà quét đi bụi bẩn nên bản thân nó cũng mang theo khí xấu, vi khuẩn nếu để sau nhà hoặc ban công thì sẽ tránh bớt được ảnh hưởng của nó tới vận khí tài lộc trong ngôi nhà của bạn.

Tránh đặt chổi ở cửa ra vào

Tránh đặt chổi ở cửa ra vào

Đặt chổi tránh xa phòng khách

Trong phong thủy của một ngôi nhà thì phòng khách là nơi có vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, là nơi gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhận khí vượng, may mắn. Khi bạn đặt chổi quét nhà ở phòng khách thì những khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà khiến cho tài lộc dễ bị hao hút. Đồng thời, do chổi chứa nhiều vi khuẩn dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình của bạn.

Không đặt chổi quét nhà ở nhà vệ sinh

Thói quen của khá nhiều người nghĩ rằng nhà vệ sinh là nơi bẩn nhất trong nhà nên đem chổi để ở đó, khiến cho chổi đã bẩn lại càng thêm bẩn, khí xấu tích tụ càng ngày càng nhiều dễ gây đau ốm. Đồng thời, khi chúng ta lấy chổi ra quét dọn nhà cửa thì cũng vô tình đem những thứ đó đi khắp nhà và gây ra những hậu họa khó bề tưởng tượng được. Vậy nên bạn đừng bao giờ để chổi quét nhà trong nhà vệ sinh bạn nhé.

Nên đặt chổi ở ban công phía sau ngôi nhà

Nên đặt chổi ở ban công phía sau ngôi nhà

Không đặt chổi ở hai bên cửa ra vào

Nhiều nhà thường đặt chổi ở cửa ra vào. Nhưng đây chính là nơi đặc biệt không phù hợp cho phong thủy. Nguyên nhân là do cửa ra vào là nơi phong thủy cực kì coi trọng, tài khí qua đó mà vào nhà, giúp cho tài vận vượng phát. Khi bạn đặt chổi quét nhà ở đây có thể khiến cho tài khí bị tiêu tan bởi khí xấu đến từ cây chổi đi vào nhà, không tốt cho sức khỏe. Đồng thời, cửa chính cũng là bộ mặt của gia đình bạn đặt chổi ở đây làm mất đi tính thẩm mỹ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link