Đặt chổi ở vị trí này quét sạch tài lộc: Đừng bao giờ phạm phải kẻo hối không kịp

14:16, Thứ sáu 02/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Đặt chổi ở vị trí này khiến cho tài lộc trong nhà bạn gặp nhiều khó khăn đừng bao giờ phạm phải nhé!

 

4 vị trí không nên đặt chổi quét nhà

Không đặt chổi ở hai bên cửa ra vào:

Thói quen của rất nhiều gia đình là thường hay đặt chổi quét nhà ở hai bên cửa ra vào, nhưng đây lại là một đại kỵ trong phong thủy nhà ở.Bởi vì, theo các chuyên gia phong thủy, cửa ra vào là nơi đón tài khí vào nhà, giúp gia chủ vượng phát. Chính vì vậy, nếu bạn đặt chổi ở vị trí này sẽ khiến gia chủ hao tài tán lộc cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Một khi bị khí xấu chặn ở cửa thì tài khí khó vào nhà hoặc hao hụt đi rất nhiều, từ đó tài lộc khó tụ đừng bao giờ phạm phải.

Không đặt chổi phòng khách

Trong phong thủy thì phòng khách là bộ mặt của gia chủ và là nơi đón tài lộc vào nhà. Bởi vì, đây là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, cũng là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà. Đặc biệt, nhiều người tin rằng phong thủy phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tài vận của gia đình. Bên cạnh đó, việc bạn biết cách trang trí phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp chiêu tài đón lộc, giúp gia chủ ăn nên làm ra, gia đình hòa thuận, bình yên nhiều tài lộc. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt chổi ở vị trí này.

Đặt chổi vị trí tán lộc

Đặt chổi vị trí tán lộc

Không chổi ở khu vực bếp

Trong mỗi gia đình thì khu vực phòng bếp, nhà ăn là nơi tạo ra nhiều món ăn ngon, cho nên trong phong thủy đây được coi là nơi con người nạp năng lượng. Đồng thời, phòng bếp là nơi tạo ra những món ăn ngon gắn kết các thành viên trong gia đình nên nơi đây vô cùng quan trọng

Nhưng chổi là đồ vật có bụi bẩn, dễ lây lan vi khuẩn nên khi đặt chổi trong bếp sẽ ảnh hưởng tới thức ăn khiến cho gia chủ dễ bị lây bệnh. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ đặt chổi ở một nơi liên quan tới việc chế biến món ăn, ăn uống thật không hợp vệ sinh chút nào.

Đặt chổi tán lộc

Đặt chổi tán lộc

Không đặt chổi ở khu vực nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được coi là nơi ẩm thấp, nhiều vi khuẩn nhất trong nhà. Đặt chổi quét nhà ở đây sẽ khiến chổi càng thêm bẩn, vệ sinh nhà cửa khó sạch sẽ.

Ngoài ra, nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều khí xấu. Như vậy khí xấu ở chổi quét nhà sẽ nhân đôi lên. Khi sử dụng chổi quét nhà, vô tình bạn sẽ khiến khí xấu lan rộng khắp nơi nên có quét bao nhiêu thì bạn cũng không thể loại bỏ uế khí được.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min