Đặt chổi vào vị trí “tam hợp”, cứ tưởng tốt ai ngờ vợ chồng dễ xung đột, tiền bạc đội nón tiêu tan

( PHUNUTODAY ) - Muốn hút tài lộc vào nhà bạn chớ dại đặt chổi ở những vị trí phạm phong thủy này, kẻo hối hận không kịp.

Tránh đặt ở vị trí góc nhà

Theo các chuyên gia phong thủy khuyến cáo thì bạn không nên đặt chổi ở góc nhà. Mặc dù vị trí này không ảnh hưởng đến mỹ quan, không chiếm diện tích mà lại còn tiện lợi. Nhưng xét về phong thủy, thì đây chính là vị trí đối diện với góc Tài vị sẽ khiến bạn dễ bị tán lộc.

Trong phong thủy vị trí Tài vị liên quan đến sự thịnh, suy của gia đình, sự chìm nổi của đời người và quyết định tài vận cũng như may mắn của thân chủ. Khi bạn đặt chổi quét nhà ở đó tiền bạc trong nhà khó lòng hanh thông, tình cảm vợ chồng dễ sứt mẻ.

Chớ đặt ở hai bên cửa ra vào

Xét về phong thuỷ thì vị trí hai bên của cửa chính ngôi nhà cực kỳ quan trong, bởi vận khí muốn vào nhà cũng phải thông qua đây. Một ngôi nhà có đường tài vận vượng phát hay không, nhìn vào cửa nhà có thể biết được. Bởi nếu cửa nhà khang trang sạch đẹp chứng tỏ tài vận tốt. Ngược lại, nếu cửa nhà ít ánh sáng, lại bị rác thải bủa vây, cây lớn chắn cửa thì đường tài lộc sẽ khó vào trong nhà.

Đặt chổi vị trí mất lộc

Đặt chổi vị trí mất lộc

Khi gia chủ đặt chổi ở vị trí này có thể làm tiêu tan, thất thoát tài khí bởi nguồn khí xấu từ chổi tác động. Bên cạnh đó, khí xấu cũng theo chân người ra người vào dễ dàng đi vào nhà, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và tài lộc của gia đình, khiến bạn làm hoài không giàu được

Tuyện đối không đặt ở phòng khách

Phòng khách chính là nơi hút lộc của một ngôi nhà bạn có thể nói phòng khách đóng vai trò rất quan trọng, là trung tâm của một ngôi nhà. Đây cúng chính là nơi đón tiếp khách khứa, bạn bè, cũng là nơi gia đình tụ họp mỗi buổi tối, đồng thời cũng là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát. Khi bạn đặt chổi ở vị trí này cũng làm cho ngôi nhà ít nhiều mất đi tính thẩm mỹ và dễ tiêu tán tài lộc. Đồng thời, khi góc nhà tích trữ nhiều bụi bẩn dễ gây nảy sinh mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà, khiến tình cảm gia đình không như ý muốn. 

Đặt chổi phạm tam hợp

Đặt chổi phạm tam hợp

Tránh đặt chổi trong bếp

Khu vực nhà bếp vô cùng quan trọng với một ngôi nhà, nhưng có rất nhiều người vô cùng coi trọng những việc liên quan tới dụng cụ tưởng rất bình thường này. Để hút tài lộc thì bạn không nên đặt chổi ở phòng bếp, nhà ăn vì cho rằng như thế sẽ quét đi miếng ăn, tài lộc của gia đình. Theo các chuyên gia phong  thuỷ thì giải thích rằng, bếp đại diện cho nữ chủ của gia đình và nếu đặt chổi trong bếp, nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của nữ chủ nhân trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link