Đặt két sắt đúng vị trí "vàng" này: Thần Tài cũng "gật gù ưng ý", tiền cứ vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, khi đặt két sắt cần quan tâm đến hai điều: Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.

Đặt két sắt ở đâu?

Căn cứ theo các hướng khác nhau, gia chủ có thể tìm thấy vị trí sinh tài lộc của một ngôi nhà. Nếu gia chủ muốn cải thiện phong thủy nhà cửa và nâng cao vận may của chính mình, thì cần phải hiểu được vị trí sinh tài lộc trong ngôi nhà. Đặc biệt, với những nhà có két sắt, bạn nên lưu ý đặt két ở vị trí này để tăng may mắn.

dat ket sat dung diem vang-phunutoday

Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Nên đặt két sắt ở nơi vượng khí, đón nhiều năng lượng nhất trong phòng

Khoa học phong thủy học cho rằng, một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

Trường hợp không tìm được hướng Sinh Khí của mình, gia chủ có thể mời các thầy khoa học phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định nơi nào có năng lượng mạnh nhất và hạp hướng nhất. Để đặt phương vị đó cho hoàn chỉnh hơn.

Hướng đặt két sắt theo tuổi

Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

Nên đặt két sắt theo trạch mệnh, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu gia chủ nào may mắn về hướng Sinh Khí (thuộc hướng Đông Nam) thì coi như quá tuyệt vời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link