Đặt sofa chuẩn ý Thần Tài, gia chủ lúc nào cũng vui vẻ, cuộc sống dư dả viên mãn

( PHUNUTODAY ) - 3 cách đặt sofa dưới đây khiến cho gia chủ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc.

Kích thước và màu sắc hài hòa

Theo các chuyên gia phong thủy khi bạn muốn đặt sofa đúng phong thủy thì không nên chọn sofa quá to, làm choán hết không gian phòng khách. Vì theo phong thủy phòng khách, việc bạn đặt sofa quá to sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn trở nên chật chội, thiếu không gian sống, dễ làm ảnh hưởng tới tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Chính vì vậy, gia chủ cần lựa chọn ghế sofa có hình dáng, kích thước phù hợp với diện tích và không gian của phòng khách. Bạn cũng nên chú ý tới sự cân đối trong không gian phòng khách nên chọn một bộ sofa cùng tông màu với sơn tường, đồ đạc bài trí để thêm phần mỹ quan.

Màu sắc sofa nên phù hợp với không gian phòng khách

Màu sắc sofa nên phù hợp với không gian phòng khách

Vị trí ghế sofa trong phòng khách

Theo phong thủy phòng khách, khi bạn muốn bố trí ghế sofa, bạn nên sắp xếp đồ vật này sao cho khi ngồi xuống, đều có thể nhìn thấy phần cửa của phòng khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cây cảnh, chậu hoa để bày trí khu vực này nhằm tạo nên một không gian đẹp và thông thoáng hơn. Điều này góp phần đem lại vượng khí cho phòng khách, góp phần gia tăng may mắn, thuận lợi về mọi mặt cho các thành viên cho gia đình.

Ngoài ra, phần ghế sofa chính sẽ thường sẽ dựa lưng vào tường và hướng ra bên ngoài cửa chính nhằm hút nguồn tài lộc vào nhà.

Đăt sofa nên có điểm tựa

Đăt sofa nên có điểm tựa

Đặt ghế sofa dựa vào tường

Khi gia chủ nên đặt ghế sofa lưng ghế dựa vào tường để tạo chỗ ngồi vững chắc, giúp bạn dễ phát triển công danh, sự nghiệp. Ngược lại, khi bạn đặt sofa không có chỗ dựa thì gia chủ dễ hao hụt về tài chính.

Nếu trong trường hợp phía sau lưng ghế sofa không có tường để dựa vào thì gia chủ hãy đặt một chiếc tủ, một cái kệ hoặc một tấm bình phong để tạo nên vị thế vững chắc cho sofa khiến người ngồi không bị chông chênh, tạo cảm giác không vừng vàng.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link