Đặt tài xế trên mạng, cô gái trẻ bất ngờ hội ngộ người cha 10 năm không gặp của mình

( PHUNUTODAY ) - Một nữ sinh đã gặp được người cha của mình sau 10 năm nhờ đặt hàng tài xế lái xe qua mạng.

Nữ sinh 17 tuổi có tên Salma Zuhara đến từ Java, Indonesia, đã đặt một chuyến xe ôm qua mạng để về nhà mà không hề để ý đến thông tin tài xế.

Hóa ra, vị tài xế đến đón Salma lại chính là người cha 10 năm không gặp của cô nữ sinh nhỏ.

Cô gái trẻ chia sẻ rằng cha mẹ cô đã ly hôn nhiều năm trước đây, kể từ đó, cô cũng không được gặp lại cha nữa. Giờ đây, Chúa đã sắp xếp để cha con cô được gặp lại. Cô gái thực sự xúc động vì đã không gặp cha suốt nhiều năm liền.

goi-grabbike-co-gai-bat-ngo-hoi-ngo-nguoi-cha-10-nam-khong-gap-cua-minh-7-1502359704-width600height360

 Giây phút hạnh phúc khi được đoàn tụ của hai cha con.

Sau cuộc gặp bất ngờ, 2 cha con đã nói chuyện về cuộc sống, về việc học tập thường ngày của Salma. Ngoài ra, cha của Salma cũng đã đưa số điện thoại cho con gái để 2 cha con có thể liên lạc với nhau nhiều hơn.

Câu chuyện cảm động của Salma sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng với 80.000 lượt tương tác, nó thu hút sự chú ý, bình luận và chia sẻ từ phía tất cả mọi người. Đa số ý kiến cho rằng đây là khoảnh khắc vô cùng xúc động giữa hai cha con và họ thật có duyên với nhau. Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng cô gái vì cuộc đoàn tụ bất ngờ này.

Chia sẻ về câu cảm xúc của mình, Salma cho biết: "Tôi cảm thấy buồn có, vui có, kỳ lạ có. Tôi thực sự không thể diễn tả được cảm xúc của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn