Ba chị em gái mất tích bí ẩn, cha già khắc khổ đi tìm khắp nơi và cái kết thật bất ngờ...

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 ngày mất tích tại Bình Dương, 3 chị em gái đã được gia đình tìm thấy ở gần cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang).

Tối 9/8, trao đổi với PV Thời đại, anh Phạm Văn Sơn (SN 1981, ngụ xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An) cho biết kể từ ngày 3 đứa con, cháu gái mất tích, cả gia đình anh như ngã quỵt, đi tìm con khắp các tỉnh nhưng vẫn không có tin tức gì.

Theo anh Sơn, cả hai vợ chồng từ Long An lên huyện Bàu Bàng, Bình Dương để tìm kế sinh nhai. Vì các con được nghỉ hè nên hai vợ chồng mới đón bé Phạm Thị Tiểu Quyên (13 tuổi), Phạm Thị Tiểu Hồng (12 tuổi) và đứa cháu gái Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi) lên ở trọ cùng anh chị đã gần 1 tháng nay.

Tuy nhiên, chiều 6-8, hai vợ chồng đi làm về thì cả 3 bé đều không có ở nhà. "Lúc về không gặp các con, tôi cứ nghĩ tụi nó đi đâu đó chơi sẽ về liền, sốt ruột quá tôi đi tìm liền sau đó nhưng vẫn không thấy. Đã 3 ngày rồi, cả họ hàng ở quê cũng đều nghỉ việc để lên đây phụ tôi đi tìm các con. Không biết bây giờ chúng đang ở đâu, tôi lo quá", anh Sơn ngậm ngùi nói.

Hỏi thăm một số người dân khu vực gần đó, anh Sơn cho biết có nhiều người nhìn thấy 3 bé đi ra khỏi dãy phòng trọ, sau đó được 1 thanh niên chạy xe máy chở cả 3 đi tại ấp Đồng Sở, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

mat-tich-1

Hai con gái và 1 cháu gái của anh Sơn đột nhiên mất tích.

"Ngày 5-8, con bé Kim được 1 người nào đó mua tặng cho một balo đen, quần jean với giày thể thao. Tôi có hỏi bé là ai tặng nhưng nó không nói. Giờ nó cùng 2 đứa con tôi đột nhiên mất tích, không biết có bị ai dụ hay bắt cóc gì không", anh Sơn lo lắng.

Cũng theo anh Sơn, khi đi 3 bé có mang theo điện thoại, cùng 2 chiếc ipad nhưng cả 3 số liên lạc đều không gọi được khiến cả gia đình thêm phần lo lắng.

"Qua nay tôi cùng họ hàng đã đi tìm ba đứa khắp nơi nhưng không có một tin tức gì cả. Từ Long An, Bình Dương đến TP.HCM nhưng hỏi ai cũng không biết về 3 cháu. Tôi chỉ biết in hình con để tiếp tục đi tìm. Cầu mong 3 bé được bình an vô sự, chứ lỡ có chuyện gì sao gia đình tôi chịu nổi", anh Sơn nghẹn ngào.

mat-tich-2

Người cha già lặn lội tìm con khắp nơi.

Anh Sơn kể tiếp: "Khoảng 11h đêm hôm qua (9/8) tôi bất ngờ nhận được điện thoại từ một người phụ nữ tên Thúy- chủ một quán cà phê ở gần cửa khẩu Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) báo rằng 2 cô con gái và cháu gái tôi đang ở nhà chị".

Theo chị Thúy thì tối ngày 9/8, chị thấy 3 bé gái lang thang ở gần cửa khẩu Tịnh Biên mà không có người lớn đi cùng. Chị gọi vào hỏi thăm và biết 3 đứa bỏ nhà đi. Sau đó 3 đứa xin chị Thúy cho làm nhân viên quán cà phê.

Do trước đó chị Thúy có đọc được thông tin anh Sơn đăng tìm con trên facebook và thông tin trên báo chí nên chị đã bảo 3 bé gái ở lại nhà chị. Chị Thúy cho 3 chị em ăn, ngủ lại ở nhà chị rồi chị gọi điện cho anh Sơn tới đón.

Theo anh Sơn, sau khi nhận được tin báo của chị Thúy, ngay trong đêm gia đình anh đã thuê xe từ Bình Dương để tới cửa khẩu Tịnh Biên nhận con và cháu.

"Khi tôi gặp và hỏi thì các cháu nói là chiều 6/8 có một thanh niên xăm trổ dùng xe máy chở tới Bến xe Bình Dương. Sau đó các cháu bắt xe tới TP Châu Đốc (An Giang) rồi lang thang tới cửa khẩu Tịnh Biên.

Để có tiền làm lộ phí, 3 đứa đã bán 2 chiếc iPad mang theo được hơn 1 triệu đồng. Đến tối 9/8 thì tiêu hết tiền và không biết nên đi đâu về đâu nhưng cũng không dám gọi điện về cho gia đình vì sợ bị la mắng", anh Sơn chia sẻ.

Anh Sơn cũng cho biết, khi tìm thấy, tình trạng 3 bé gái đều bình thường, tinh thần ổn định.

"Khi hỏi lý do vì sao lại bỏ nhà đi, mấy đứa nó nói là trước đó có một số người bạn rủ tới Tịnh Biên chơi. Thanh niên xăm trổ kia cũng là một trong những người đã rủ rể các cháu bỏ nhà đi.

Nhóm bạn kia nói với các cháu rằng cứ bắt xe tới Tịnh Biên thì chúng sẽ đón. Tuy nhiên ngay trong tối hôm đó biết tôi đã báo công an truy tìm tung tích các cháu nên nhóm bạn này không xuất hiện nữa. Và vì vậy mà các cháu lang thang suốt mấy ngày liền", anh Sơn cho biết.

Theo anh Sơn, bình thường 2 con và cháu gái của anh vẫn học rất giỏi và nghe lời người lớn. 2 chiếc Ipad đều là do em vợ của anh tặng và cho các con anh mượn. Trị giá mỗi chiếc khoảng hơn 5 triệu đồng. Hàng ngày các cháu vẫn dùng để vào mạng xem tin tức và nói chuyện với bạn bè.

"Mặc dù đã tìm được các con và cháu gái trong tình trạng an toàn nhưng tôi vẫn sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra làm rõ mục đích của nhóm người đa rủ rê các cháu bỏ nhà đi là gì? Có phải định đưa qua biên giới để bán không?", anh Sơn chia sẻ.