Xem loạt ảnh "hao mòn thân xác" của các ông chồng trước và sau khi cưới mới thấy chị em "dùng như phá"

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lấy vợ, chàng nho nhã thư sinh thì "phát tướng" thành bụng 1 múi mỡ; chàng béo tốt phong độ lại hóa thanh mảnh thân cò,... Ngắm nhìn loạt ảnh này, dân mạng chỉ còn nước cười té ghế vì chị em "sài chồng hao quá".

Hai hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt loạt hình ảnh biến đổi ngoại hình theo thời gian của các "đấng mày râu" trước và sau khi kết hôn được chia sẻ trên một diễn đàn trẻ.

Với tiêu đề chùm ảnh thể hiện chuẩn nhất câu "dùng chồng như phá" của các chị em bỉm sữa, cư dân mạng được một phen cười té ghế trước loạt ảnh biến đổi của các ông chồng từ gầy sang béo, từ trẻ trung phong độ sang từng trải, "phủ đầy sương gió" rồi từ bụng 6 múi biến hình thành bụng mỡ 1 múi…

dung-chong-nhu-pha-1

Bài đăng với chủ đề ‘dùng chồng như phá’ thu hút sự chú ý của rất nhiều người

Tiếp đó là một loạt ảnh như sự minh chứng hùng hồn rằng: "Này chị em, hãy xem các cô hành chúng tôi thành ra thế nào đây này?"

dung-chong-nhu-pha-2

 

dung-chong-nhu-pha-3
dung-chong-nhu-pha-4

 

dung-chong-nhu-pha-5

Sự thay đổi của một người đàn ông trước và sau khi kết hôn

Câu chuyện ngày càng thú vị và trở nên sôi động, náo nhiệt hơn khi trong phần bình luận bỗng nhiên biến thành một diễn đàn thu nhỏ dành cho các chị em thi nhau vào khoe ảnh đi qua năm tháng của các "đức lang quân" dưới bàn tay chăm sóc của mình. Thậm chí còn tranh luận hơn thua xem giới nào "sử dụng’" phá hơn giới nào.

Và dưới đây là một loạt những hình ảnh hài hước, ‘khó đỡ’ được hội chị em bỉm sữa chia sẻ.

dung-chong-nhu-pha-6

Tài khoản Ngọc Huyền "dở khóc dở cười’ đăng ảnh chồng không quên kèm theo chú thích "soái ca ngôn lù" nhà em sau 4 năm ạ, biến dạng luôn"

Khác với những cặp đôi khác, thay vì quan ngại về vấn đề ngoại hình thì bà mẹ bỉm sữa Đỗ Thị Thúy Nga lại lo lắng cho giới tính của chồng hơn khi trước lúc quen nhau anh chàng là một chiến sĩ trông rất "chuẩn men", thế nhưng khi yêu rồi lại facetime cho người yêu với một dáng vẻ e thẹn.

dung-chong-nhu-pha-7

"Ai cho tao xin cái nhận xét khách quan với. Từ khi quen tao người yêu tao thay đổi giới tính rồi các mày ạ"– bình luận của Thúy Nga

dung-chong-nhu-pha-8

Bạn Quế Mai thì "sử dụng bạn trai" trong vòng 1 năm, chăm cho từ đẹp trai thành béo tròn rồi… bỏ

dung-chong-nhu-pha-9

Không đợi vợ mình phải lên tiếng, nickname Trần Quyền đã tự đăng ảnh tiếc thương bản thân nhằm được mọi người an ủi khi từ gầy nhom chuyển sang béo phì. Nhưng tiếc là anh chàng lại bị cư dân mạng "troll" không thương tiếc khi phản hồi bình luận rằng "vợ chú dùng như phá ý"

dung-chong-nhu-pha-10

Chàng trai này còn được bạn gái "chăm kĩ hơn" khi mới yêu có vài tháng mà thay đổi tới chóng mặt, từ 1 cằm thành 2 cằm

dung-chong-nhu-pha-11

Anh chồng "nhọ nhất năm", không những bị vợ "sử dụng" chán chê còn bị chê là "hàng dởm"

Tuy nhiên, bên cạnh một số "đấng mày râu" "nhàu" đi theo thời gian thì cũng có một số anh chồng ngày càng thay đổi tích cực về ngoại hình nhờ có vợ chăm mát tay.

dung-chong-nhu-pha-12

Điển hình như vợ chồng bạn Tạ Hải Ninh, vợ nuôi chồng 2 năm tăng 10kg, phong độ hơn hẳn trước. ‘Chỉ có ông ý dùng tôi như phá thôi’ – Hải Ninh bình luận

Cùng với đó là một số chị em lên tiếng kêu gào đòi lại công bằng vì các "đức lang quân" "sử dụng vợ" cũng phá không kém.

dung-chong-nhu-pha-14

Tài khoản Phương Thảo lên tiếng: "Thế còn tao? Ai phá đây? Là tại ai?"

dung-chong-nhu-pha-15

"Thế các anh thì không dùng như phá chắc" – nickname Diệp Ngọc phản bác

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn