Thót tim cảnh xe máy mất lái lao thẳng vào nhà nhưng phản ứng của nam nhân viên mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đang nằm trong nhà thì nhân viên làm tóc bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy lao trúng khiến ai cũng thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip xe máy mất lái lao thằng vào nhà dân khiến mọi người thót tim.

Clip: Xe máy mất lái lao thẳng vào tiệm làm tóc.

Theo đó, một nhân viên tiệm tóc đang nằm dài trên ghế thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy từ đâu lao thẳng vào. Dù cú đâm mạnh nhưng may mắn là cả nam nhân viên và thanh niên đi xe máy đều không bị thương, tuy nhiên, tình huống bất ngờ khiến ai cũng thót tim.

Đáng chú ý, dù chiếc xe mất lái bất ngờ lao thẳng vào chỗ mình đang nằm nhưng nhân viên tiệm tóc không hề hoảng hốt hay đứng dậy kiểm tra. Anh ta thậm chí còn vẫn ung dung nằm trên ghế như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khoảnh khắc khiến mọi người thót tim nhưng nhân viên lại vô cùng bình thản.

Khoảnh khắc khiến mọi người thót tim nhưng nhân viên lại vô cùng bình thản.

Ở cuối đoạn clip, thanh niên điều khiến chiếc xe máy đã dắt chiếc xe ra ngoài, còn nhân viên tiệm tóc vẫn ung dung nằm gác chân trên ghế.

Chính thái độ bình thản của nhân viên tiệm làm tóc khiến nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng, đây chính là thanh niên bình tĩnh nhất "vịnh Bắc Bộ".

"Thanh niên bình tĩnh nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi. Mình xem còn thấy hoảng hồn vậy mà anh này cứ như không"

"Sao anh làm tóc lại bình thản thế hay anh này đã chứng kiến nhiều vụ thế này rồi"

"Bình tĩnh quá! Khả năng là anh này quá quen với những vụ như thế này rồi nên mới nằm nghe điện thoại tiếp. Chứ phải tôi là hoảng lắm rồi ấy!", một số người bày  tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn