2 chữ vàng ngọc phụ nữ nhất định phải "khắc cốt ghi tâm" để giữ chân người đàn ông của đời mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan dù thế nào cũng phải nhớ kĩ 2 chữ này để người đàn ông đời mình tình nguyện theo chân.

Đôi khi phụ nữ nghĩ điều đàn ông cần chỉ là một người phụ nữ đẹp để anh ta say mê ngắm nhìn và tự mãn. Nhưng thật ra, với đàn ông, vẻ đẹp bên ngoài không bao giờ là tất cả. Đàn ông có thể giả ngô nghê đắm say phụ nữ đẹp nhưng đủ khôn ngoan để ở lại bên người phụ nữ biết điều.

Đàn ông có thể yêu một người phụ nữ luôn nói “Em muốn” nhưng sẽ lấy một người phụ nữ biết nói “Em hiểu”. Vì với đàn ông, quan trọng nhất trong hôn nhân nhất chính là sự thấu hiểu. Họ muốn tìm một người hiểu họ, hơn là một người bắt họ phải hiểu. Họ không muốn lấy một người phụ nữ về để cung phụng, dỗ dành, mà là một người có thể biết họ đang muốn gì, sẵn sàng cho nhau sự cảm thông, nhường nhịn khi mâu thuẫn cãi vã.

chenh-venh-tuoi-hai-tu-1

Phụ nữ muốn giữ chân đàn ông đừng chỉ cậy vào nhan sắc, vóc hình hay tiền bạc. Thứ giữ được trái tim đàn ông lâu dài nhất phải là một sự thấu hiểu tinh tế và khôn khéo. Chỉ cần có thể nói hai từ “Em hiểu” một cách khéo léo và khôn ngoan nhất thì đàn ông sẽ luôn có cảm giác nhẹ nhàng khi ở cạnh bạn. Hai từ ấy không chỉ khiến đàn ông thấy bạn đủ thấu hiểu họ, bao dung vì họ, mà còn cho họ cảm giác có trách nhiệm, suy nghĩ chín chắn hơn vì gia đình.

Phụ nữ thông minh không nói hai chữ “Em hiểu” chỉ để khiến đàn ông vui, còn buồn phiền, cam chịu bản thân gánh lấy. Đây có thể là hai từ đàn ông thích nghe nhất, nhưng bạn phải biết chọn thời điểm để nói một cách khôn ngoan nhất. Hãy nói khi bạn biết đàn ông đang mỏi mệt. Hãy nói khi bạn hiểu đàn ông chỉ đang cần thấu hiểu, hơn là than phiền.

Hãy nói khi bạn biết đàn ông đang cần một điểm tựa. Vì thật sự, đàn ông cũng có nhiều nỗi khổ riêng chẳng thể nói cùng ai. Họ cần được hiểu và sẻ chia, hơn là bị lên án, chỉ trích. Nếu bạn không cho họ cảm giác có một người vợ luôn ở bên và thấu hiểu họ, họ sẽ dễ sa vào vòng tay người phụ nữ khác.

Phụ nữ luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho chàng trai của mình. Có lẽ vì điều đó phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi. Chỉ vì muốn làm hài lòng đối phương mà bất cứ thứ gì cũng cố gắng thay đổi để hòa hợp với đối phương. Sự thay đổi này khiến bạn có thể đánh mất chính mình.

1-RCUP

Nên nhớ làm mới bản thân theo chiều hướng tích cực luôn là điều đúng đắn. Tuy nhiên bất cứ thứ gì cũng chỉ đúng đắn khi biết cách dừng lại đúng lúc. Hãy là một cô gái thông minh, hãy biết cân bằng vừa để giữ được cá tính của riêng bản thân.

Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng có những lúc khó khăn về tinh thần. Đàn ông cũng có những lúc khó khăn, buồn phiền vì công việc. Những lúc như thế chắc chắn chàng cần nhận được sự trấn an và cổ vũ từ bạn.

Hãy là một người phụ nữ để cho chàng trai của bạn tin tưởng chia sẻ những câu chuyện của mình. Người đàn ông ấy sẽ thấy rằng bạn thực sự là một chỗ dựa và an tâm cho chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT