Muốn biết một người đàn bà có vận số tốt đến đâu, chỉ cần nhìn duy nhất điểm này là rõ ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học đã chỉ ra rằng: Đây chính là nét tướng mạo của người phụ nữ có vận số cực kì tốt, mang đến phúc phần cho chồng con:

Sống mũi cao và thẳng: Tướng công chúa

Người nữ có sống mũi cao và thẳng trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ nhận thấy, họ dễ có mệnh phú quý, được yêu chiều và trân trọng như nàng công chúa.

xem tuong phu nu-phunutoday

Ví họ có tướng mệnh vương giả trong cung đình là bởi lẽ, mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

Nếu hôn nhân vượng vận, gặp đúng chân ái của cuộc đời, họ sẽ dễ lấy chồng đại gia, thay đổi hoàn toàn về kinh tế và vận mệnh sau khi yên bề gia thất. Điều kiện để họ có thể bước sang trang mới của cuộc đời là cần năng làm việc thiện, tích đức cho bản thân và gia đình, tốt nhất nên kết hôn muộn khi gần 30 tuổi.

Người nữ này nếu xuất thân trong gia đình giàu có, thường sẽ có lộc tiền bạc khi ngoài 25 tuổi, chỉ cần chịu khó, chăm chỉ làm việc thì tiền đồ rộng mở. Nhưng đa phần, họ sẽ lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng sau khi kết hôn.

Đầu tròn, trán bằng

Theo nhân tướng học, đây là tiêu chuẩn đánh giá cơ bản nhất trong tướng mặt, hé lộ về sự nghiệp và tài vận. Khi xem xét hình dáng đầu của người phụ nữ, lấy tiêu chuẩn hình tròn đẹp nhất, tránh kiểu đầu có góc cạnh, vết lõm quá rõ.

Kiểu trán tốt nhất nên lấy kiểu trán tròn trịa là đẹp nhất. Nếu trán xuất hiện hiện tượng lồi lõm và vết chàm mờ không sáng sẽ khiến bản thân người phụ nữ đó gặp phải những trở ngại nhất định trên đường công danh.

Xương nhỏ, thịt mềm

Xương nhỏ là chỉ xương cốt nhỏ nhắn, không xuất hiện hiện tượng ghồ ghề, tổng thể cơ thể được coi là cân đối.

Còn thịt mềm là chỉ da dẻ có tính đàn hồi, không xuất hiện những vùng da chai cứng. Người phụ nữ có xương nhỏ thịt mềm thường là những người có vận khí tốt, là người may mắn trong đường đời.

Tóc đen, môi đỏ

Người phụ nữ có tóc màu đen nhánh, đôi môi đỏ hồng là rất tốt. Kỵ nhất mái tóc như cỏ khô và hai môi nứt nẻ.

Người phụ nữ có mái tóc đen môi đỏ vào thời kỳ trung niên vận thế ổn định, phát triển, đồng thời thường được người khác giúp đỡ mà đạt được thành công.

Đi đứng khoan thai

Bối cảnh gia đình và tài phúc của người phụ nữ được phản ánh qua lời nói, cử chỉ của họ. Về mặt khách quan mà nói, chỉ cần lời nói, cử chỉ thích hợp, ăn nói nho nhã, đi không quá nhanh, quá vội, khi ngồi thân người phải thẳng, không được ngồi xiêu vẹo là được.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link