Đặt tủ giày nhầm chỗ đánh rơi tài lộc, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều gia đạo bất an

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm trong phong thủy tủ giày dưới đây sẽ khiến cho cuộc sống của bạn khó lòng thăng tiến như ý.

Đặt tủ giày trong phòng ngủ

Vì lý do tiện lợi, phụ nữ thích bố trí tủ đựng giày ngay trong phòng ngủ. Lúc này, năng lượng tiêu cực của giày dép đã đi tác động đáng kể tới phong thủy phòng ngủ và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng hôn nhân. Vì thế, hãy loại bỏ tủ giày ra khỏi phòng ngủ ngay lập tức.

Hướng mũi giày ra ngoài

Đôi khi, chúng ta không chú trọng đến việc sắp xếp giày trong tủ mà chỉ đặt chúng lên cho gọn gàng. Như thế, mỗi lần mở cửa tủ giày ra, mũi nhọn của giày hướng vào bản thân hình thành thế Hỏa sát, lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến các thành viên trong gia đình gặp ốm đau bệnh tật.

tu-giay-2

Chọn tủ giày có màu sắc sặc sỡ

Bạn không nên chọn những chiếc tủ có màu sắc hút mắt mọi người vì điều này sẽ làm tiêu tán hết sự vững chắc của món đồ này. Nếu ở cạnh tủ giày đặt thêm chậu cây thì không chỉ có tác dụng che giấu tủ giày mà còn giúp gia chủ chiêu thêm nhiều tài lộc vì tủ đựng giày thuộc hành thổ rất hợp với cây cảnh hành mộc theo thuyết ngũ hành.

Đặt vật phong thủy trên tủ giày

Nếu bạn đã rước bất kỳ linh vật phong thủy nào về nhà, ví dụ như Tỳ Hưu... luôn luôn ghi nhớ rằng không được bày chúng trên nóc tủ đựng giày để tiết kiệm không gian. Vì điều này sẽ gây ra tác động tiêu cực đến phong thủy của ngôi nhà.

tu giay

Thường xuyên di chuyển tủ giày

Việc thường xuyên di chuyển tủ giày khiến cho tài lộc của bạn khó yên ổn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, nếu đã xác định được hướng tủ giày phù hợp với phong thủy ngôi nhà thì bạn nên cố định một chỗ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link