Đặt tủ lạnh kiểu này bảo sao thần Tài "nóng mặt" giận dữ, của cải không cánh mà "bay" sạch hết

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những điều đại kị khi đặt tủ lạnh sẽ gây hao tổn lớn đến tài lộc của cả gia đình:

1. Những điều đại kị khi đặt tủ lạnh

Đặt tủ lạnh ở phòng ngủ

Một số gia đình thường đặt thêm một chiếc tủ lạnh mini trong phòng ngủ, tuy nhiên đây là điều rất không nên bởi nó gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của mọi người từ tiếng kêu, lẫn từ trường. Phòng ngủ cần thông thoáng, hạn chế tối đa các đồ điện tử trong phòng.

Đặt tủ lạnh sát bếp ăn

Empty

Tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa, trong ngũ hành Kim – Hỏa tương khắc với nhau. Thêm vào đó, mỗi lần nấu nướng, bếp sẽ phát ra khí nóng, tủ lạnh mở cửa phát ra khí lạnh, nóng lạnh đột ngột sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và dạ dày của người thân trong nhà, nhất là trẻ nhỏ. Nếu là việc này tiếp diễn lâu dài chắc chắn vợ chồng sẽ sảy ra bất hòa, tranh chấp lớn.

Để tủ lạnh rỗng

Theo quan niệm của các nhà phong thủy, đồ ăn thức uống trong tủ sung túc đồng nghĩa với gia đình có cuộc sống thoải mái, không chịu áp lực về chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngược lại tủ lạnh luôn trong tình trạng trống rỗng, thiếu thốn sẽ gây ảnh hưởng đến trạng thái kinh tế của gia đình, gây ra những tác động xấu.

Vì vậy các mẹ nhớ phải thường xuyên giữ tủ lạnh trong tình trạng đầy đủ và phong phú thực phẩm. Đồng thời nên thường xuyên lau dọn tủ lạnh, vứt những đồ đã hết hạn hay hư thối để tủ luôn sạch sẽ.

Đặt nhiều vật dụng điện khác lên tủ lạnh

Nhiều mẹ có thói quen để những đồ điện gia dụng nhỏ như lò nướng, máy ép, máy xay sinh tố… lên đầu tủ lạnh cho tiết kiệm diện tích bếp.

Thế nhưng mẹ nên biết rằng, từ trường phát ra từ các vật dụng điện này sẽ làm xáo trộn các khí lưu thông trong nhà và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cả gia đình.

Đặt đối diện cửa

Một điều kiêng kỵ khi đặt tủ lạnh là không được đặt đối diện với cửa cho dù cửa bếp hay cửa chính. Vì theo phong thủy khi đặt tủ đối diện với cửa, các dòng năng lượng trong nhà sẽ va chạm với nhau gây ra sự bất ổn, ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc của gia đình. Thậm chí còn khiến gia đình gặp nhiều biến cố liên quan đến tài sản.

2. Cách đặt tủ lạnh hợp lý trong nhà

Để hóa giải phong thủy tủ lạnh, mang lại may mắn bạn cần có cách đặt tủ lạnh đúng cách trong không gian ngôi nhà.

Hướng đặt tủ lạnh: có rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh đặt ở hướng nào thì sẽ tốt và hợp phong thủy thì câu trả lời là bạn nên đặt tủ lạnh ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam bởi đây được coi là những hướng lành.

Empty

Ngoài ra bạn có thể đặt tủ lạnh theo hướng mệnh của gia chủ để mang lại may mắn, tài lộc. Bạn cũng cần lưu ý hướng đặt tủ lạnh có không gian thoáng để bảo quản được thực phẩm một cách tốt nhất.

Đặt tủ lạnh ở phòng khách: Bạn cần lưu ý một số đặc điểm khi muốn đặt tủ lạnh trong phòng khách như: hãy đặt tủ lạnh theo hướng Đông Nam bởi nó có thể giúp gia chủ gặp may mắn và thịnh vượng. Bạn cũng có thể đặt tủ lạnh ở vị trí gần cửa ra vào.Một điều cần lưu ý là khi đặt tủ lạnh trong phòng khách ngoài việc hợp phong thủy, bạn cũng cần chú ý đến thẩm mỹ để không làm mất đi sự sang trọng, không gian lịch sự.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link