Năm hết Tết đến: Đặt 4 loài hoa con cháu Thần Tài lên bàn thờ gia chủ đổi đời nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm bạn muốn thay đổi phong thủy trên bàn thờ gia đình đừng quên đặt những loài hoa này tốt cho tài lộc.

Hoa đào

Cuối năm gần tết là lúc hoa đào nở rộ là tượng trưng cho năng lượng của sự khởi đầu mới, mang đến cảm giác tươi mới và trong trắng cũng là dự báo về tài hộc thăng hoa. Khi ạn đặt hoa đào được dùng trong phong thủy hỗ trợ tình yêu và hôn nhân tốt cho tài lộc trong gia đình bạn.

Chính vì vậy, trong ngày Tết bạn nên cắm một bình hoa anh đào trong nhà hoặc đặt trên bàn thờ Thần Tài là cách tốt để bảo vệ sức khoẻ và gia tăng tài lộc trong nhà.

Hoa huệ tây

Trong các loài hoa thì hoa huệ tây là loại hoa biểu trưng cho sự thanh nhã, thanh cao của con người. Bên cạnh đó,  sự thanh cao của loài huệ tây còn tương trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, nhã nhặn với những đức tính tốt đẹp của phụ nữ truyền thống. Hơn nữa, trong phong thủy, huệ tây còn mang ý nghĩa giúp cho gia chủ luôn gặp nhiều điều may mắn, cuộc sống bình an.

Hoa đào hút lộc vào nhà

Hoa đào hút lộc vào nhà

Ngoài ra, khi trồng huệ tây vào bình thủy tinh còn mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không phàm tục ai cũng thích.

Hoa lan

Trong các loài hoa thì hoa lan luôn loài hoa đẹp này từ lâu được coi là biểu tượng của sự sinh sản trong phong thủy. Bên cạnh đó, hoa lan là biểu tượng của tìm kiếm sự hoàn hảo viên mãn trong cuộc sống. Ngoài ra,  hoa lan có vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng, vẻ đẹp và sự thuần khiết giúp cho gia chủ phát tài phát lộc cuộc sống gia đình viên mãn.

Đặt hoa theo phong thủy giúp hút tài lộc

Đặt hoa theo phong thủy giúp hút tài lộc

Hoa thủy tiên

Trong phong thủy thì loài hoa thủy tiên được tin giúp bổ trợ để nảy nở sự nghiệp, tài năng của gia chủ. Ngoài ra, hoa thủy tiên còn được dùng để bài trí nhằm giúp ai đó nhận được phần thưởng xứng đáng, kết quả tốt đẹp cho sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc.

Bên cạnh đó, hoa thủy tiên màu trắng thường được dùng nhiều hơn trong phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link