Đặt vật này trên tủ lạnh khiến tài lộc thất thoát, 10 nhà thì 9 nhà phạm đại kỵ

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, gia chủ phạm phải những đại kỵ này trong việc bố trí tủ lạnh sẽ khiến tài lộc không thể vào nhà.

Đặt đồ điện lên nóc tủ lạnh

Về mặt khoa học, bạn không nên đặt lò nướng, lò vi sóng hay bất cứ thiết bị điện nào lên trên nóc tủ lạnh. Khí nóng tỏa ra từ các thiết bị này sẽ làm tủ lạnh nhanh hỏng. Ngược lại, sức nóng của tủ lạnh tỏa ra trong khi hoạt động cũng sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị điện đặt ở bên trên.

Còn về mặt phong thủy, đặt đồ điện lên nóc tủ lạnh làm ảnh hưởng đến sự tụ tài.

Đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh

Một số gia đình đặt lọ hoa lên tủ lạnh với mục đích trang trí. Tuy nhiên, nhiệt lượng tỏa ra từ tủ lạnh sẽ làm cây, hoa nhanh héo.

Về mặt phong thủy, đặt đồ vật trên nóc tủ lạnh sẽ khiến của cải trong gia đình không ổn định, tiền tài thất thoát.

Đặt đồ đạc lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nóc tủ lạnh bày nhiều đồ sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Do đó, bạn tránh xếp đồ lên nóc tủ lạnh. Hãy lắp thêm giá và kệ trong nhà bếp để đặt những món đồ này một cách gọn gàng.

phong-thuy-tu-lanh-01

Hướng đặt tủ lạnh hợp phong thủy

Không nên đặt tủ lạnh ở phòng khách vì cả 2 thứ này đều thuộc Kim. Kim gặp Kim sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Tủ lạnh nên đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam trong nhà bếp để hút tài lộc. Bếp thuộc hành Hỏa. Đặt tủ lạnh ở đây sẽ tạo ra sự cân bằng không gian sống.

Nên chọn màu tủ lạnh hợp với mệnh của gia chủ. Ví dụ, người mệnh Hỏa nên chọn tủ lạnh màu đỏ. Người mệnh Kim nên chọn tủ lạnh màu trắng, vàng. Người mệnh Thổ nên chọn các màu đỏ, tím, hồng, cam. Người mệnh Thủy nên chọn màu trắng, vàng, bạc, ánh kim. Người mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link