Đặt váy nhung sang chảnh, cô nàng nhận về 2 chiếc "giẻ lau" nhưng phản ứng của chủ shop mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhận được chiếc váy nhung tay bồng quyến rũ thì cô gái lại nhận được 2 chiếc áo phông nhăn nhúm.

Sau nhiều vụ mua quần áo online nhận về đồ nhăn nhúm như "giẻ lau" gây xôn xao, thì mới đây, lại một cô nàng tiếp tục "mắc bẫy" của shop online.

Theo đó, sau khi thấy shop online đăng bán chiếc váy nhung tay bồng vô cùng xinh xắn thì cô nàng đã nhắn tin đặt hàng. Chiếc váy này có giá 180.000 đồng, cộng thêm 30.000 đồng phí ship, tổng cộng cô gái phải trả 210.000 đồng.

Chiếc váy mà cô gái đặt của shop online.

Chiếc váy mà cô gái đặt của shop online.

Đáng nói, sau khi nhận được hàng thì cô nàng mới ngỡ ngàng vì sản phẩm bên trong. Cụ thể, thay vì nhận được chiếc váy nhung sang chảnh như shop đăng tải thì cô gái lại nhận về 2 chiếc áo phông xa lạ, nhăn nhúm như "giẻ lau".

Ngỡ rằng shop online giao nhầm nên cô gái đã nhắn tin hỏi han, tuy nhiên, chỉ nhận được sự im lặng. Chưa hết, sau đó, shop này còn chặn luôn Facebook của cô gái.

Còn đây là sản phẩm được shop giao.

Còn đây là sản phẩm được shop giao.

Bức xúc vì cách làm việc của shop online, cô gái đã đăng bài lên mạng để cảnh báo mọi người. Đa phần mọi người đều bức xúc thay cô gái và cho rằng, phải cẩn trọng khi mua hàng online, đừng chỉ vì tâm lý ham hàng đẹp giá rẻ để rồi nhận về thứ không thể mặc được.

Khi cô gái nhắn tin thì shop cũng im lặng không phản hồi.

Khi cô gái nhắn tin thì shop cũng im lặng không phản hồi.

Trước đó, dân mạng cũng xôn xao chia sẻ trường hợp anh chàng mua quần áo nam và nhận về những bộ đồ của nữ.

Theo đó, thấy shop quần áo đang sale nên anh chàng đã đặt 2 bộ đồ thun nam mỗi bộ 250k, 2 bộ tặng 1 bộ. Tuy nhiên, đến khi nhận hàng thì anh chàng mới khóc ròng vì 2 sản phẩm hoàn toàn không liên quan.

Bộ quần áo anh chàng đặt và những thứ nhận được thì khác xa nhau.

Bộ quần áo anh chàng đặt và những thứ nhận được thì khác xa nhau.

Cụ thể, thay vì bộ đồ thể thao nam thì anh chàng lại nhận được 2 chiếc quần và 1 chiếc áo dành cho nữ giới. Sự việc khiến anh chàng vô cùng bức xúc mà không thể làm được gì nên đành đăng bài lên mạng để cảnh báo mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link