Đôi vợ chồng vào cửa hàng tạp hóa mua bỉm nhưng lại dàn cảnh để trộm thứ này trước mặt nhân viên

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vào một cửa hàng để mua bỉm trẻ em thì cặp vợ chồng trung niên đã che chắn cho nhau để trộm sữa.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip đôi vợ chồng trung niên dàn cảnh trộm cắp trong một cửa hàng tạp hóa. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của cửa hàng tạp hóa ghi lại được.

Clip: Cặp đôi trung niên dàn cảnh trộm sữa trong cửa hàng tạp hóa.

Theo đó, một đôi vợ chồng trung niên đã vào một cửa hàng tạp hóa để mua bỉm trẻ em. Trong khi người đàn ông đứng nói chuyện với nhân viên bán hàng ở khu vực quầy thu ngân thì người phụ nữ đứng ở gần phía cửa ra vào.

Một lúc sau, người phụ nữ này lấy một chiếc túi nilon màu đen rồi nhanh tay lấy 2 hộp sữa trên kệ rồi đem ra xe. Chưa dừng lại, lợi dụng lúc nhân viên không để ý, người phụ nữ này tiếp tục lấy một chiếc túi đen thứ 2 từ túi quần của người đàn ông rồi lấy thêm 2 hộp sữa nữa.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Mọi hành động của người phụ nữ đều được thực hiện trót lọt do được người đàn ông đứng che chắn khuất tầm nhìn của nhân viên bán hàng. Sau đó, cặp vợ chồng này chỉ trả tiền túi bỉm rồi nhanh chân ra khỏi cửa hàng.

Màn trộm cắp vô cùng chuyên nghiệp của 2 đối tượng này khiến 2 nhân viên bán hàng không hề phát hiện ra.

Đoạn clip được chia sẻ khiến mọi người vô cùng phẫn nộ vì hành động trộm cắp giữa ban ngày của cặp đôi này.

“Đáng sợ quá. Nghĩ đủ mọi cách để trộm cắp thế này bảo sao cứ cái gì hở ra là mất. Clip rõ mặt thế này báo công an thôi bác chủ ơi”

"Lớn tuổi rồi mà còn làm việc thất đức, cả xã hội người ta cười cho", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link